Chuyển đến nội dung chính

Đồ gỗ nội thất hiện đại phong cách Châu Âu

Sau thành công của Milan Design Week –  thiết kế bởi Patricia Urquiola cho Listone Giordano, chinh phục châu Âu với một dự án tuyệt đẹp ở Thụy Sĩ – Nhà hàng Igniv tại Bad Ragaz Grand Resort. Đó là những sản phẩm Đồ gỗ nội thất hiện đại mang phong cách Châu Âu.
biscuit-patricia-urquiola-listone-giordano-4
biscuit-patricia-urquiola-listone-giordano-1
Các nhà thiết kế Tây Ban Nha Patricia Urquiola đã lấy cảm hứng từ chính tên của nhà hàng – có nghĩa là một bộ phận đồ trong Rhaeto-Romanic, một trong những ngôn ngữ chính thức của Thụy Sỹ – để hòa trộn các chất liệu đồng thau, da, vàng căn cứ bảng sắc màu, kết hợp đá với một tấm tường bất thường của sàn gỗ bằng gỗ bởi công ty sàn Listone Giordano. Trong một khung cảnh ấm cúng, với trần nhà hình vòm và ngọn lửa, các nhà thiết kế tạo ra các tấm gỗ sử dụng miếng nhỏ làm tăng cảm giác ấm áp và riêng tư, một kết hợp khéo léo của lịch sử và đương đại.
biscuit-patricia-urquiola-listone-giordano-6
biscuit-patricia-urquiola-listone-giordano-8
biscuit-patricia-urquiola-listone-giordano-7
Các bản song ca của truyền thống và đổi mới tạo ra các giải pháp bắt mắt mà có thể đứng một mình như hệ thống trang trí nội thất. Những bộ sưu tập tôn cao thiết kế kiến trúc, thêm sự sáng tạo, ấm áp và kết cấu gỗ. Khám phá điểm mạnh của trang trí gỗ và các đặc điểm tinh túy mềm mại thể hiện trong hình tròn, khối cong và chạm nổi nhẹ trên bề mặt. Các mẫu – thường xuyên theo chiều dọc, khảm hoặc xương cá – không có sự khác biệt rất nhiều từ các tùy chọn sàn gỗ cổ điển, nhưng kích thước và những hình tròn của tấm gỗ tạo ra một cái nhìn hoàn toàn mới. Các tấm sàn được làm bằng gỗ sồi Pháp. Các dải gỗ có thể được lắp ráp trong sáu mẫu khác nhau và sử dụng cho sàn nhà và tường ốp.
biscuit-patricia-urquiola-listone-giordano-3
biscuit-patricia-urquiola-listone-giordano-9

Phòng ngủ tông màu tối với gỗ trang trí tường

Nội thất phòng ngủ với bức tường gỗ trang trí – dự án dành riêng cho những người trẻ yêu mến tông màu tối.
oes-architekci-black-bedroom-interior
Đối với những người thích sự mạnh mẽ và ý tưởng táo bạo. Các phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, với tông màu tối trung hòa vào yếu tố trang trí bằng gỗ chiếm ưu thế. Sự kết hợp của vật liệu – gỗ, bê tông, thép và kính cho toàn bộ nội thất một cảm giác sang trọng và tinh tế. Một loạt các sáng tạo một chút bí ẩn trong phòng và mang lại sự thư giãn và tâm trạng thoải mái. Ánh sáng làm cho toàn bộ các thành phần xuất hiện rộng rãi hơn cũng như làm nổi bật các kết cấu khác nhau của vật liệu. Cũng là những sản phẩm đồ gỗ nội thất hiện đại nhưng giữ lại những nét riêng của gỗ tự nhiên.
oes-architekci-black-bedroom-interior-4
oes-architekci-black-bedroom-interior
oes-architekci-black-bedroom-interior-2
Duy trì những truyền thống tốt nhất của chủ nghĩa hiện đại nhà gỗ này được gọi là Zilvar (có, tất cả các ngôi nhà lớn có tên của họ) là một sáng tạo của ASGK Design nằm ở Đông Bohemia. Được bao quanh bởi cảnh quan thơ mộng của cánh đồng, rừng, bầu trời rộng mở và tính chất  hòa bình và sự yên lặng đi từ bận rộn, từ hiện đại ồn ào , các tính năng mới và thành phần năng động là sự hấp dẫn của thiết kế kiến trúc hiện đại.
contemporary-wooden-house-zilvar-14
Theo các kiến trúc sư, các cảm hứng Zilvar xuất phát từ cậu con trai bốn tuổi của khách hàng, những người muốn xây dựng để trông giống như một hình dạng dốc về phía cây sồi lớn. Sự năng động và trí tưởng tượng của các hình dạng, kết nối chặt chẽ giữa nhà và thiên nhiên xung quanh có thể nhìn thấy trong suốt dự án. Các không gian được thiết kế mở, các cơ sở sinh hoạt trực quan kéo dài hơn nữa vì những ảnh quang học kết nối các khu sinh hoạt với một phần mở rộng sàn gỗ. Sử dụng sàn gỗ cùng tấm ốp, cửa kính trượt rộng lớn, các kiến trúc sư kết nối bên trong không gian từ bên ngoài một cách duyên dáng.
contemporary-wooden-house-zilvar-13
Các kết nối hữu cơ giữa các ngôi nhà gỗ và bản chất là có thể nhìn thấy không chỉ trong bảng vật liệu tự nhiên. Bố trí nội thất rất chào đón và ấm áp, các kiến trúc sư đã nỗ lực đặc biệt để tạo ra các dự án một cách bền vững và độc lập, xem xét yếu tố khí hậu của địa phương mưa và gió, giới thiệu năng lượng thấp và chỉ số phát triển bền vững. Các nội thất tươi mới và năng động tương ứng tuyệt vời với kiến trúc sáng tạo bề ngoài: cầu thang công nghiệp hình trên hai đầu cung cấp thông tin liên lạc giữa tất cả các phần của ngôi nhà, giải pháp thông minh như sàn nâng cho việc lưu trữ gỗ hoặc được xây dựng trong băng ghế làm cho các chức năng của nhà quyện chặt chẽ với Phong Cách của nó. Đồ gỗ nội thất dễ thương đi cùng rất tốt với những đường lướt trơn tru và các cơ sở đầy nắng của ngôi nhà. Không khoe khoang và chào đón, hiện đại và tươi mới, sáng tạo và cũng một chút khác thường – nhà Zilvar có thể có nhiều khuôn mặt, nhưng chắc chắn rằng tất cả chúng sẽ được vui vẻ để sống và tận hưởng.
contemporary-wooden-house-zilvar

Tấm ốp, vách ốp gỗ 3D

Trong một thế giới mà mỗi tác động xấu đến bản thân từng phút giây, các kiến trúc sư và nhà thiết kế có nghĩa vụ lập kế hoạch sản phẩm của họ tác động đối với môi trường. Thiết kế nội thất trong những ngày hiện nay sẽ không thể phát triển mà khi không sử dụng có ý thức không gian, nguồn lực và vật liệu tự nhiên.
interior-3d-wall-panels
Một cách tiếp cận hiện đại để đáp ứng các yêu cầu cho các tư tưởng về môi trường và thiết kế tươi mới và chắc chắn là các tấm ốp 3D. Tấm ốp gỗ được dùng nhiều hơn và thường xuyên hơn để được nhìn thấy như là một quyết định thông minh cho nội thất (không chỉ) của người giàu có và nổi tiếng. Đó là chức năng cơ bản là cung cấp cho chiều sâu và đường cong không gian và cung cấp sự lành mạnh nhất. Nhưng khi kết hợp với ánh sáng thông minh nó có tác động lớn hơn đối với mắt, tạo ra bầu không khí thoải mái, độc đáo và tự nhiên, giúp xây dựng bầu không khí thân mật cho các quán cà phê, câu lạc bộ và nhà hàng. Nó có thể được, hoặc đồng thời lập trình trong 3D và sau đó cắt và khắc bằng máy, hoặc chỉ đơn giản là làm thủ công bằng tay, cho nó thậm chí nhiều chi tiết để bạn có thể cảm thấy ngạc nhiên.
fresh-solid-design-3D-cladding
Một ví dụ gần đây cho nghề thủ công đến từ Hà Lan nội thất nhà sản xuất tường ốp gỗ Wonderwall Studios. Họ đã gặp Mister Thiết kế quan trọng cho việc tạo ra các nội thất của mới mở Hard Rock Hotel ở Palm Springs, California, ngày xây dựng ban đầu từ cuối những năm 70.
2
Vì vậy, các giải pháp nội thất đã trở thành một sự hòa trộn giữa phong cách đầy màu sắc của âm nhạc và nghệ thuật lễ hội Coachella và cảm giác ấm áp của Palm Springs. Bên cạnh đó khách sạn trình bày tác phẩm nghệ thuật và cài đặt lựa chọn cẩn thận bởi hành vi mới vào trong bối cảnh lịch sử nhạc rock. Các tấm gỗ ở đây giúp đỡ để tái tạo sự rung cảm của những ngày đá vàng và làm cho nó thân thiện hơn và ấm cúng ở sảnh và nhà hàng. Khách sạn cũng cung cấp 163 phòng và dãy phòng, “Rock Shop” và “Rock Spa” và một hộp đêm thiết lập để mở trong những tháng tiếp theo.
Kêu gọi dự án của họ Brew Box, studio kiến trúc Itay Friedman kiến trúc sư làm nên không gian hấp dẫn, nằm ở Berlin, trong đó kết hợp các sáng tạo, nghệ thuật đương đại và chất lượng cổ điển một cách bất thường và vui tươi. Chủ sở hữu của căn hộ rất thích thiết kế theo phong cách công nghiệp và cần một không gian kết hợp giữa sự riêng tư và môi trường làm việc, do các kiến trúc sư có nhiệm vụ tái tạo lại một căn hộ trong tòa nhà gạch kiểu cũ vào không gian sống động, thanh lịch và hiện đại.
brew-box-itay-friedman-architects-16
brew-box-itay-friedman-architects-15
brew-box-itay-friedman-architects-13
Các kiến trúc sư đặc biệt quan tâm đến khả năng tiếp cận của các cơ sở và lưu thông  giữa các không gian. Giải pháp kiến trúc thông minh – giống như các đơn vị cửa kệ bí mật trong nhà bếp hoặc cửa kính để trong phòng khách đã cài đặt sẵn hệ thống rèm có thể đảm bảo sự riêng tư, ngay cả đến các không gian công cộng nhất nếu cần thiết) tăng cường sự di chuyển tự do của người và khách trong cách giải trí và sáng tạo.
brew-box-itay-friedman-architects-14
brew-box-itay-friedman-architects-19
brew-box-itay-friedman-architects-18
Các trang trí kết hợp với sự sang trọng hiện đại táo bạo và năng động nghệ thuật. Các nhà bếp là rất đặc trưng có độ trắng tối giản của nó được nhấn mạnh bởi gạch chèn- pha hơi ấm cổ điển với chức năng hiện đại. Trong khu vực sinh hoạt, các điểm trung tâm trở thành bức tranh nghệ thuật lớn, màu sắc năng động được nhấn mạnh bởi sự hiện diện của các sắp đặt nghệ thuật đương đại – đèn với ánh sáng hấp dẫn, tác phẩm nghệ thuật đô thị và đường phố chủ đạo trong trang trí nội thất  không nổi bật chức năng của da hay kim loại.
brew-box-itay-friedman-architects-19
brew-box-itay-friedman-architects-20
Các thay đổi luân phiên của các bề mặt màu trắng, đường viền gỗ và cấu trúc gạch tạo chất lượng khách sạn quyến rũ cổ điển và sang trọng. Làm sống dậy và đưa đến mức độ năng động và trẻ trung bằng những mảnh hiện đại của đồ nội thất, bộ sưu tập nghệ thuật đương đại sống động và vui tươi của hỗn hợp thời trang và cổ điển.
brew-box-itay-friedman-architects-22
brew-box-itay-friedman-architects-17
Nếu bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào để đạt được một sự cân bằng tinh tế giữa tinh thần nghỉ dưỡng và phong cách đô thị với nội thất hiện đại , tuy nhiên trong một căn hộ nhỏ – đây là những ví dụ thiết kế hoàn hảo từ Fimera. Dự án này rực rỡ của các studio thiết kế Bulgaria, nằm trong một ngôi làng nghỉ mát nhỏ, bao gồm một ngọn núi tuyệt vời xung quanh, Balkan – tôn vinh dân tộc và ý nghĩa của lối sống đô thị hiện đại. Bí mật của sự kết hợp cân bằng hoàn hảo của hình học, giải pháp thực tế mạnh mẽ và các yếu tố trang trí nghệ thuật, nằm trong cách tiếp cận sáng tạo không chỉ trang trí mà còn kết nối và cung cấp danh tính không thể nhầm lẫn vào không gian.

Nhà nghỉ hè kết hợp sự ấm áp của đồ gỗ nội thất hiện đại  với một không gian mở


brilliant-project-design-fimera
ethnic-tribute- sense-modern-urban-lifestyle
modern-urban-lifestyle-decor
vacation-hut-contemporary-urban-style
vacation-hut-ethnic-decor
ethnic-tribute-modern-urban-lifestyle-decor
Fimera thường tạo ra các dự án, đưa những điều xa xôi đến với tiêu chuẩn hiện thực, với một sự hiểu biết sâu sắc đối với sự hợp nhất của phong cách và cung kính đối với truyền thống dân tộc, các yếu tố và các tác phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo. Công việc chính của họ là tạo ra các đồ nội thất. Trong dự án này, tất cả các đồ nội thất được thiết kế từ các nghệ sĩ Fimera và chế tác từ các công ty nhỏ tại địa phương, sử dụng gỗ chất lượng cao và kết cấu. Mỗi thành phần và chi tiết trong căn hộ nhỏ này được thực hiện với sự nhạy cảm nghệ thuật tuyệt vời và cách tiếp cận phong cách. Từ các tấm ốp gỗ tuyệt đẹp của các bức tường và sàn nhà, khoảng giữa là kết cấu thanh lịch và trang trí nội thất, đến các chi tiết nhỏ xinh đẹp như các vật trang trí thêu dân tộc mà sao chép lại nhiều lần, căn phòng sau khi trang trí tạo nên sự bất ngờ, tinh tế, ấn tượng của phòng chờ. Một lần nữa các nhà thiết kế Fimera tìm ra sự hài hòa giữa đô thị và dân tộc, xung quanh và tinh thần, nơi mà tổng hợp chiết trung trở nên nhiều hơn một phong cách – đó là một nghệ thuật.
Khó tin nhưng không gian này năng động và hiện đại nằm ở Melbourne, Úc là một kết quả của việc tái thiết của tuổi xây dựng nhà máy sô cô la. Nhưng điều đó sẽ giải thích nhân vật độc đáo và hấp dẫn của nó, phải không?
Các kiến trúc sư này đã thực hiện các dự án cải tạo kiến trúc sư LNST, kết hợp thành công việc bảo tồn tính năng quyến rũ cũ của không gian với các yếu tố hợp thời trang mới và cách tiếp cận thông minh hướng tới phân phối không gian. tường gạch – một phần hoặc hoàn toàn được bảo quản, một cây cầu thép và dầm, mái dốc (nhưng che bằng kính cho sự thâm nhập tối đa ánh sáng) cột hỗ trợ lớn về nghệ thuật bao phủ bởi lớp gỉ và các bộ phận hấp dẫn khác của loft gắn chặt với nội thất hợp thời trang mềm mại và chi tiết bằng gỗ , tạo ra một ngôi nhà phong cách cho lối sống đô thị năng động.
Thiết kế công nghiệp rõ ràng của vỏ kiến trúc chính là nghệ thuật làm mềm bằng nhiều chi tiết thông minh nhỏ và tính năng – bắt đầu bằng cây xanh lây lan tươi ở đây và ở đó để làm sống các cơ sở, trong đó có bảng vật liệu tự nhiên ấm áp (trong đó số lượng đá hoa, quả óc chó và đất sét) và kết thúc với sự kết hợp màu sắc trang nhã và rõ ràng. Cầu thang xoắn ốc là một trong những tính năng hấp dẫn (cùng với chiếc cầu treo) mặc dù được làm bằng kim loại vẫn là thanh lịch và thoáng mát xe tăng để thiết kế thông minh của nó. Hai sân bên trong mang lại bầu không khí ấm cúng và trần gian cho việc sáng tác và cung cấp nơi để thư giãn và tận hưởng sự xâm nhập ánh sáng mặt trời đầy đủ. Tốc độ tự động kết hợp mật độ của không khí đô thị với sự sang trọng thư giãn của hương vị tốt – một sự kết hợp thông minh thực sự.
Translate by Bois Indochinois

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo sửa chữa nhà anh Dậu Cổ Nhuế

Cải tạo sửa chữa nhà cũ anh Dậu Cổ Nhuế Anh/Chị Dậu - Hương xây nhà, thiết kế và đóng đồ nội thất từ năm 2010 với một đơn vị thiết kế và thi công khác. Quá trình sử dụng Anh Chị thấy phát sinh nhiều vấn đề bất cập ngoài ý muốn. Yếu tố thẩm mỹ: người nhìn có thể cảm nhận một không gian thiếu đi sự thông nhất, không toát lên được thần thái riêng. Bởi từng món đồ nội thất trong gia đình như được mua từ những nơi khác nhau. Cách sử lý màu sắc thiếu tính hài hòa đồng bộ.   Tủ bếp và bộ bàn ghế ăn là đặt hàng nhưng thực sự đây là hàng đóng sẵn số lượng lớn để bán ngoài thị trường   Kệ tivi và hệ trang trí xung quanh được thiết kế mang phong cách của những thập niên 2000 Bộ sofa nỉ trung tâm phòng khách nhập khẩu sau khi sử dụng 1 năm chị Hương tâm sự: " Chị thực sự cảm thấy khó chịu khi sử dụng bộ sofa này nhất là khi mùa hè nóng bức, hay mùa khô bụi bặm. " Anh/Chị tìm hiểu đồ gỗ phong cách Đông Dương của Bois Indochinois với mong muốn đưa nghệ thuật vào không gi

Bộ sưu tập ảnh nude nội thất nghệ thuật sexy của nhiếp ảnh gia châu Á

Rầm rộ bộ ảnh khỏa thân cực nét của DQD Vừa qua bộ ảnh nude nghệ thuật các cô gái khỏa thân Full HD có che của Dương Quốc định đã làm rầm rộ cộng đồng mạng bởi tài năng của mình. Với nhiều góc cạnh của thiên nhiên, DQD thành công trong việc chụp khỏa thân thiếu nữ hòa mình vào thiên nhiên. Thành công vượt trội trong việc chụp khỏa thân các thiếu nữ hồn nhiên và trong sáng cùng với thiên nhiên. Người mẫu Nude chỉ đẹp là chưa đủ, cái chủ yếu là phải thể hiện được phần ” hồn ” vào trong những bức ảnh nghệ thuật này. Chụp ảnh khỏa thân chính là khám phá, ca ngợi và tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết, thánh thiện mà tạo hóa đã ban tặng riêng cho con người, đặc biệt là phụ nữ. Và vấn đề hủy hoại môi trường đang là một trong những vấn đề lớn hiện nay nên những tấm ảnh này khá được lòng mọi người. Cực kì thanh công và hạnh phúc trong việc thể hiện được cái ” đẹp”, được mọi người công nhận và hiểu được ý nghĩa mà tác giả muốn truyền đạt. Những ý tưởng vô

Robot sex robot tình dục sẽ thay con người làm "chuyện ấy"

Một chiến dịch đã được đưa ra kêu gọi một lệnh cấm trên sự phát triển của robot có thể được sử dụng cho quan hệ tình dục. Robot sex, robot tình dục một sử dụng đó của công nghệ này là không cần thiết và không mong muốn, cho biết lãnh đạo chiến dịch tiến sĩ Kathleen Richardson. búp bê tình dục đã có trên thị trường đang trở nên phức tạp hơn và một số bây giờ đang hy vọng để xây dựng trí thông minh nhân tạo vào sản phẩm của họ. Những người làm việc trong lĩnh vực này nói rằng có một nhu cầu đối với các robot như vậy. Tiến sĩ Richardson, một nhà đạo đức học Robot tại Đại học De ​​Montfort ở Leicester, muốn nâng cao nhận thức về vấn đề này và thuyết phục những robot tình dục phát triển để suy nghĩ lại cách công nghệ của họ được sử dụng. "Robot sex dường như tập trung phát triển trong ngành công nghiệp robot và các mô hình mà họ vẽ trên - làm thế nào họ sẽ xem xét, những gì vai trò của họ sẽ chơi - rất đáng lo ngại thực sự", bà nói với BBC. Cô tin rằng họ củng cố các khuôn m