Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Thăng Long Number One - Chị Minh

Ở căn hộ chung cư Thăng Long Number one nhà Chị Minh. Chúng tôi đã cố gắng để tạo ra một bầu không khí ấm cúng, nghệ thuật và lãng mạn bao gồm một số đồ nội thất thiết kế hiện đại. Việc quyết định sử dụng các màu sắc nóng tạo điểm nhấn giữa các thảm vải canvas và đệm mút trên một số kết cấu gỗ tự nhiên mang lại cho căn hộ sự vui tươi, trẻ trung hơn. Bức tường xanh hoặc sự thanh lịch đơn giản của góc đọc ngẫu hứng, mang lại sự tươi mát cho trang trí và thể hiện tình yêu và lòng tận tụy của người đã tạo nên không gian.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư thăng long number one phòng khách 1

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư thăng long number one phòng khách 2
Những chậu cây xanh hay vài lọ gốm sứ trên bậu cửa mang đến một cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên. Sàn gỗ tự nhiên là một màu nền tổng thể ấm cúng. Bộ sofa gỗ tự nhiên sang trọng, ấm cúng với chất liệu gỗ gụ, một loại gỗ bền bỉ theo thời gian, từ xa xưa đã được sử dụng rộng rãi cho đến ngày nay. Bắt đầu với những đường cong mềm mại tinh tế tạo ra sự lịch lãm quyến rũ.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư thăng long number one phòng khách kệ tivi
Khu kệ tivi gỗ tự nhiên được thiết kế như một hệ tủ trang trí với nhiều công năng sử dụng tiện lợi cho phòng khách. Một mảng tường được thiết kế với mục đích trang trí kết hợp với để tivi, âm nhạc, sách báo, và nhiều hệ ngăn kéo có thể chứa nhiều đồ đạc.
Khu vực sinh hoạt có cửa sổ lớn nhìn ra toàn cảnh rộng tạo cho bạn một không gian sống động của thành phố với các yếu tố trang trí độc đáo và các tác phẩm nghệ thuật kết hợp với đồ nội thất ấm cúng và được chào đón và các mẫu thiết kế hiện đại. Ghế sofa gỗ tay cong mềm mại mang lại một màu sắc đậm nét và cân bằng các đường nét mịn của không gian mở rộng
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư thăng long number one phòng khách tủ thờ 2
Khu bàn thờ được trang trí kĩ lưỡng với các vách họa tiết chữ vạn cắt CNC chữ vạn tạo cảm giác trang nghiêm.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư thăng long number one phòng khách 1
Ở phương án 1 hệ khung vách trang trí có phần bề thế hoành tráng có phần hơi nặng nề với một căn hộ chung cư cần sự thoáng và nhẹ nhàng, Bois đã thay đổi các họa tiết trang trí sang phương án 2 nhẹ nhàng và tiết giảm các chi tiết khung và nẹp gỗ.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư thăng long number one bàn ăn 2
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư thăng long number one bàn ăn

Bàn ăn gỗ gụ tạo ra sự sang trọng, vách ngăn phòng trang trí để che không gian phòng ăn với 2 phòng ngủ.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư thăng long number one phòng ăn
Phương án thiết kế ban đầu thiết kế của Bois đã lựa chọn cánh cửa tủ màu trắng để tạo ra sự trẻ trung cho không gian phòng bếp, nhưng cuối cùng Chị Minh lựa chọn phương án để màu gỗ tự nhiên.
Phòng ăn nhỏ được bố trí gọn gàng và đầy đủ công năng và đảm bảo tính tiện dụng.
Một không gian tiêu chuẩn cao và những đổi mới sáng tạo và tiếp tục qua lối trang trí tươi sáng và thanh thản của khu ăn uống.
Để giải phóng trí tưởng tượng của bạn và tạo ra nội thất tuyệt đẹp thì tương đối dễ dàng hơn khi bạn có không gian sử dụng rộng rãi nhưng nếu bạn có căn hộ hoặc không gian nhỏ hơn? Bois cũng có những giải pháp thiết kế nội thất rất phong cách và thanh lịch cho một căn hộ nhỏ. Nhà thiết kế Mr Chu và đội ngũ sáng tạo của anh đã thực hiện một công việc tuyệt vời bằng cách sử dụng vật liệu tự nhiên và màu sắc mạnh để làm điểm nhấn tô điểm cho nội thất đơn giản.
Phòng khách mang giá trị cốt lõi của căn hộ bao gồm hai khu vực được chỉ định; Nơi ăn uống với bàn ăn sang trọng và một không gian ngồi với ghế sofa gỗ gụ và đệm mút. Màu ghi xám của đệm ngồi làm nền màu cho việc trang trí căn hộ làm cho những chiếc gối ôm như màu vàng, cam và tím trở thành điểm nhấn thực sự, khiến cho không gian sống động và tươi trẻ. Trên tất cả, nhờ vào sự sáng tạo và phong cách Đông Dương căn hộ nhỏ này trở nên không thể thiếu, tươi sáng và không gian thoáng mát.
Phòng ngủ với màu sắc trung tính tạo ra vẻ đẹp tự nhiên và sự dịu dàng thanh lịch
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư thăng long number one phòng ngủ 1
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư thăng long number one phòng ngủ 2
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư thăng long number one phòng ngủ 1
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư thăng long number one phòng ngủ 4
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư thăng long number one phòng ngủ 5
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư thăng long number one phòng ngủ 6
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư thăng long number one phòng ngủ 7

Màu sắc trung tính nhưng vẫn tạo ra bầu không khí tương phản. Một không khí yên bình phù hợp với lối sống thư giãn.
Khu vực đầu giường hầu hết sẽ là điểm nhấn chính làm lên vẻ đẹp cho phòng ngủ.
Gỗ: Đây có lẽ là chất liệu được sử dụng phổ biết nhất bởi tính bền vững và giá trị thẩm mỹ cao thi được thiết kế tốt. Ngoài ra nhiều loại gỗ cũng có tác dụng rất tốt đối với giấc ngủ, các loại gỗ làm giường ngủ tốt như gỗ Pơ mu, gỗ Gụ, Trắc, Cẩm lai, Xoan đào, gỗ Sồi ....
Gỗ Pơ mu là sự lựa chọn tốt nhất bởi mùi thơm tốt với sức khỏe. Tuy nhiên để đảm bảo tính bền vững sự hài hòa với tổng thể Bois thường sử dụng gỗ Gụ trong việc sản xuất giường ngủ.
Bois Indochinois

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo sửa chữa nhà anh Dậu Cổ Nhuế

Cải tạo sửa chữa nhà cũ anh Dậu Cổ Nhuế Anh/Chị Dậu - Hương xây nhà, thiết kế và đóng đồ nội thất từ năm 2010 với một đơn vị thiết kế và thi công khác. Quá trình sử dụng Anh Chị thấy phát sinh nhiều vấn đề bất cập ngoài ý muốn. Yếu tố thẩm mỹ: người nhìn có thể cảm nhận một không gian thiếu đi sự thông nhất, không toát lên được thần thái riêng. Bởi từng món đồ nội thất trong gia đình như được mua từ những nơi khác nhau. Cách sử lý màu sắc thiếu tính hài hòa đồng bộ.   Tủ bếp và bộ bàn ghế ăn là đặt hàng nhưng thực sự đây là hàng đóng sẵn số lượng lớn để bán ngoài thị trường   Kệ tivi và hệ trang trí xung quanh được thiết kế mang phong cách của những thập niên 2000 Bộ sofa nỉ trung tâm phòng khách nhập khẩu sau khi sử dụng 1 năm chị Hương tâm sự: " Chị thực sự cảm thấy khó chịu khi sử dụng bộ sofa này nhất là khi mùa hè nóng bức, hay mùa khô bụi bặm. " Anh/Chị tìm hiểu đồ gỗ phong cách Đông Dương của Bois Indochinois với mong muốn đưa nghệ thuật vào không gi

Bộ sưu tập ảnh nude nội thất nghệ thuật sexy của nhiếp ảnh gia châu Á

Rầm rộ bộ ảnh khỏa thân cực nét của DQD Vừa qua bộ ảnh nude nghệ thuật các cô gái khỏa thân Full HD có che của Dương Quốc định đã làm rầm rộ cộng đồng mạng bởi tài năng của mình. Với nhiều góc cạnh của thiên nhiên, DQD thành công trong việc chụp khỏa thân thiếu nữ hòa mình vào thiên nhiên. Thành công vượt trội trong việc chụp khỏa thân các thiếu nữ hồn nhiên và trong sáng cùng với thiên nhiên. Người mẫu Nude chỉ đẹp là chưa đủ, cái chủ yếu là phải thể hiện được phần ” hồn ” vào trong những bức ảnh nghệ thuật này. Chụp ảnh khỏa thân chính là khám phá, ca ngợi và tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết, thánh thiện mà tạo hóa đã ban tặng riêng cho con người, đặc biệt là phụ nữ. Và vấn đề hủy hoại môi trường đang là một trong những vấn đề lớn hiện nay nên những tấm ảnh này khá được lòng mọi người. Cực kì thanh công và hạnh phúc trong việc thể hiện được cái ” đẹp”, được mọi người công nhận và hiểu được ý nghĩa mà tác giả muốn truyền đạt. Những ý tưởng vô

Robot sex robot tình dục sẽ thay con người làm "chuyện ấy"

Một chiến dịch đã được đưa ra kêu gọi một lệnh cấm trên sự phát triển của robot có thể được sử dụng cho quan hệ tình dục. Robot sex, robot tình dục một sử dụng đó của công nghệ này là không cần thiết và không mong muốn, cho biết lãnh đạo chiến dịch tiến sĩ Kathleen Richardson. búp bê tình dục đã có trên thị trường đang trở nên phức tạp hơn và một số bây giờ đang hy vọng để xây dựng trí thông minh nhân tạo vào sản phẩm của họ. Những người làm việc trong lĩnh vực này nói rằng có một nhu cầu đối với các robot như vậy. Tiến sĩ Richardson, một nhà đạo đức học Robot tại Đại học De ​​Montfort ở Leicester, muốn nâng cao nhận thức về vấn đề này và thuyết phục những robot tình dục phát triển để suy nghĩ lại cách công nghệ của họ được sử dụng. "Robot sex dường như tập trung phát triển trong ngành công nghiệp robot và các mô hình mà họ vẽ trên - làm thế nào họ sẽ xem xét, những gì vai trò của họ sẽ chơi - rất đáng lo ngại thực sự", bà nói với BBC. Cô tin rằng họ củng cố các khuôn m