Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark – Park River phong cách Tân cổ điển

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark Park River phong cách Tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển được một bộ phận ưa chuộng bởi không gian sang trọng, quyền quý thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.
Thiết kế nội thất biệt thự ecopark park river phong cách Tân cổ điển
Nắm bắt thần thái những đặc trưng tạo nên vẻ đẹp của phong cách Tân cổ điển, áp dụng vào đồ nội thất một cách khéo léo, giữ lại sự mộc mạc và gần gũi của nội thất gỗ tự nhiên. Giữ được sự phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt Nam.
Điều quan trọng để các bạn có thể so sánh và lựa chọn phong cách cổ điển này đó là cần đặc biệt chú ý đến thiết kế tổng thể, để tạo ra không gian có phong cách, thần thái phù hợp với văn hóa và thói quen sinh hoạt của người Việt chúng ta. Tránh sa đà vào sự cầu kỳ nặng về phong cách Cổ điển truyền thống, để rồi mỗi ngày bước chân vào ngôi nhà thân yêu ta có cảm giác như bước chân vào một cung điện ở Châu Âu.
Đó là điều hầu hết các công ty thiết kế nội thất của Việt Nam đi theo phong cách ở Châu Âu đã thay đổi từ rất lâu.

So sánh thiết kế nội thất phong cách Tân cổ điển
Thậm chí phòng khách bình thường của một thiết kế ở Việt Nam (bên trái) có vẻ hoành tráng hơn cả 1 sảnh một cung điện ở Châu Âu (bên phải)
Kiến trúc tân cổ điển bắt đầu từ giữa thế kỷ 18, nội thất tân cổ điển nhấn mạnh bởi những bức tường, các đường phào, chỉ, những đường cong trên các món đồ nội thất.
Phong cách tân cổ điển lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển kết hợp với nét phóng khoáng trong phong cách hiện đại. Không quá cầu kỳ, rườm rà và nhấn mạnh bởi những chi tiết điêu khắc tinh xảo nội thất tân cổ điển thể hiện tính nghệ thuật qua những mảng tường, trần, những hình khối cân đối.
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đó cho việc thiết kế nội thất công trình nội thất biệt thự Park River Ecopark. Không giống như một số công ty thiết kế nội thất đã biến ngôi nhà nhỏ thành một cung điện cổ của Châu Âu. Bois chỉ sử dụng một số nét đặc trưng của phong cách đó, nhưng vẫn tạo ra phong cách rất Việt Nam trong thiết kế. Màu sắc, chất liệu sử dụng chủ đạo là đồ gỗ nội thất với kết cấu hiện đại và phương pháp hoàn thiện véc ni truyền thống giữ nguyên sự mộc mạc của nội thât gỗ tự nhiên.

Thiết kế nội thất biệt thự ecopark park river phong cách Tân cổ điển 2
Thiết kế nội thất biệt thự ecopark park river phong cách Tân cổ điển kệ tivi
Mẫu kệ ti vi gỗ tự nhiên hiện đại với đường cong tinh tế
Thiết kế nội thất biệt thự ecopark park river phong cách Tân cổ điển kệ tivi 2
Thiết kế nội thất biệt thự ecopark park river phong cách Tân cổ điển 5
Thiết kế nội thất biệt thự ecopark park river phong cách Tân cổ điển 6
Thiết kế nội thất biệt thự ecopark park river phong cách Tân cổ điển 6

Vẻ đẹp và sự tinh tế toát ra từ chính những đường cong tuyệt mỹ trên những chi tiết nội thất, mỗi chi tiết khi đặt cạnh nhau đều nâng đỡ cho nhau tỏa sáng và đồng điệu.
Sự thanh tao, sang trọng, những điểm nhấn nhẹ nhàng làm nên sức quyến rũ riêng cho phong cách này.
Trong phong cách tân cổ điển đã tồn tại các hình thức cổ điển xưa cũ. Những đường nét trang nhã hơn dần được thay thế cho các chi tiết quá cầu kỳ. Chủ nghĩa tân cổ điển là sang trọng và trang nhã. Ảnh hưởng lớn nhất đối với phong cách tân cổ điển, là kiến trúc sư Robert Adam ở Anh. Đã giải thích lại khái niệm cổ điển và các yếu tố kiến trúc từ các nền văn hoá khác nhau, bao gồm cả Roman và Hy Lạp kết hợp. Nội thất tân cổ điển được biết đến với sự thanh lịch vượt thời gian đến ngày hôm nay. Chúng tôi trình bày các tính năng quan trọng nhất mà bạn có thể xác định lối sống hoặc sử dụng cho bản thân mình.
Màu sắc 
Màu sắc theo phong cách tân cổ điển thường có màu kem nhẹ, xám, xanh, vàng. Màu đen, đỏ, vàng và bạc được sử dụng chủ yếu như các mảng màu. Các hoa hình nền được kết hợp với bức tranh trên tường và trần nhà, để tạo ra một cái nhìn sang trọng. 
Đồ nội thất 
Đồ nội thất theo phong cách tân cổ điển đơn giản nhưng cân đối. Điển hình là đồ nội thất bằng gỗ màu tối và các đồ trang trí đẹp, sàn đá và đá cẩm thạch, thảm vải. Các loại vải sang trọng nhưng không phô trương - lụa tơ tằm, vải thổ cẩm, vải lanh, nhung. 
Trang trí 
Các tác phẩm nghệ thuật, lọ, bình, đồ gốm, tượng trang trí nội thất tân cổ điển và nhấn mạnh sự xuất hiện sang trọng của nó. Những chiếc gương và hoa lớn, những tác phẩm nghệ thuật và những đường gờ trang trí những bức tường và trần nhà. Các thẩm mỹ tân cổ điển kết hợp sang trọng và sang trọng với một bầu không khí thoải mái để cung cấp một thiết bị với một nét duyên dáng thanh lịch. Phòng khách với chiều cao trần thường lớn.
Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Tân Cổ Điển phòng bếp
Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Tân Cổ Điển phòng bếp 2
Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Tân Cổ Điển phòng bếp 3
Mẫu bàn ăn và tủ trang trí kết hợp với bức tranh lớn mang lại cảm giác trang nhã.
Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Tân Cổ Điển phòng bếp 4
Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Tân Cổ Điển tủ bếp
Không gian phòng ăn với tủ bếp phong cách Tân cổ điển kết hợp với bàn bar và các món đồ gỗ nội thất khác mang đến cảm giác ấm cúng.
Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Tân Cổ Điển cầu thang
Trang trí theo phong cách Art Deco - ý tưởng thiết kế nội thất cho căn hộ cao cấp. Việc cài đặt trong phong cách của cuộc sống công nghiệp - những ý tưởng cho một môi trường thiết kế nội thất căn hộ hiện đại theo phong cách hiện đại. Lấy cảm hứng từ trang trí theo phong cách cổ điển của những năm 80. Đó là điển hình cho ngôi nhà và đồ đạc trong một phong cách truyền thống, trang trí của ngôi nhà mang hương vị của miền Bắc trong nhà kiểu trang trí sang trọng và thanh lịch. Phong cách trang nhã - lãng mạn và màu sắc tinh tế. Đồ nội thất hiện đại với khái niệm cuộc sống mộc mạc theo phong cách gợi nhớ lại thời đại của tân nghệ thuật Art nouveau. Đồ nội thất và trang trí - Nó được nhận ra bởi phong cách trang trí phức tạp, tỷ mỉ bằng cách sử dụng các đường thẳng không đối xứng, thường mô tả hoa lá hay các hình xoắn, hoặc là mái tóc đang bay trong gió của người phụ nữ. Đây được coi là một trong những thời kỳ gây ấn tượng nhất của nghệ thuật trang trí, chẳng hạn trong trang trí nội thất, các tác phẩm làm từ thuỷ tinh hoặc đồ trang sức.
Bộ sofa gỗ tự nhiên phong cách Tân Cổ Điển được thiết kế của Bois Indochinois vẽ và tính toán kết cấu một cách tỉ mỉ.
Sofa gỗ tự nhiên phong cách Tân Cổ Điển 1
Sofa gỗ tự nhiên phong cách Tân cổ điển 2
Bois Indochinois

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo sửa chữa nhà anh Dậu Cổ Nhuế

Cải tạo sửa chữa nhà cũ anh Dậu Cổ Nhuế Anh/Chị Dậu - Hương xây nhà, thiết kế và đóng đồ nội thất từ năm 2010 với một đơn vị thiết kế và thi công khác. Quá trình sử dụng Anh Chị thấy phát sinh nhiều vấn đề bất cập ngoài ý muốn. Yếu tố thẩm mỹ: người nhìn có thể cảm nhận một không gian thiếu đi sự thông nhất, không toát lên được thần thái riêng. Bởi từng món đồ nội thất trong gia đình như được mua từ những nơi khác nhau. Cách sử lý màu sắc thiếu tính hài hòa đồng bộ.   Tủ bếp và bộ bàn ghế ăn là đặt hàng nhưng thực sự đây là hàng đóng sẵn số lượng lớn để bán ngoài thị trường   Kệ tivi và hệ trang trí xung quanh được thiết kế mang phong cách của những thập niên 2000 Bộ sofa nỉ trung tâm phòng khách nhập khẩu sau khi sử dụng 1 năm chị Hương tâm sự: " Chị thực sự cảm thấy khó chịu khi sử dụng bộ sofa này nhất là khi mùa hè nóng bức, hay mùa khô bụi bặm. " Anh/Chị tìm hiểu đồ gỗ phong cách Đông Dương của Bois Indochinois với mong muốn đưa nghệ thuật vào không gi

Bộ sưu tập ảnh nude nội thất nghệ thuật sexy của nhiếp ảnh gia châu Á

Rầm rộ bộ ảnh khỏa thân cực nét của DQD Vừa qua bộ ảnh nude nghệ thuật các cô gái khỏa thân Full HD có che của Dương Quốc định đã làm rầm rộ cộng đồng mạng bởi tài năng của mình. Với nhiều góc cạnh của thiên nhiên, DQD thành công trong việc chụp khỏa thân thiếu nữ hòa mình vào thiên nhiên. Thành công vượt trội trong việc chụp khỏa thân các thiếu nữ hồn nhiên và trong sáng cùng với thiên nhiên. Người mẫu Nude chỉ đẹp là chưa đủ, cái chủ yếu là phải thể hiện được phần ” hồn ” vào trong những bức ảnh nghệ thuật này. Chụp ảnh khỏa thân chính là khám phá, ca ngợi và tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết, thánh thiện mà tạo hóa đã ban tặng riêng cho con người, đặc biệt là phụ nữ. Và vấn đề hủy hoại môi trường đang là một trong những vấn đề lớn hiện nay nên những tấm ảnh này khá được lòng mọi người. Cực kì thanh công và hạnh phúc trong việc thể hiện được cái ” đẹp”, được mọi người công nhận và hiểu được ý nghĩa mà tác giả muốn truyền đạt. Những ý tưởng vô

Robot sex robot tình dục sẽ thay con người làm "chuyện ấy"

Một chiến dịch đã được đưa ra kêu gọi một lệnh cấm trên sự phát triển của robot có thể được sử dụng cho quan hệ tình dục. Robot sex, robot tình dục một sử dụng đó của công nghệ này là không cần thiết và không mong muốn, cho biết lãnh đạo chiến dịch tiến sĩ Kathleen Richardson. búp bê tình dục đã có trên thị trường đang trở nên phức tạp hơn và một số bây giờ đang hy vọng để xây dựng trí thông minh nhân tạo vào sản phẩm của họ. Những người làm việc trong lĩnh vực này nói rằng có một nhu cầu đối với các robot như vậy. Tiến sĩ Richardson, một nhà đạo đức học Robot tại Đại học De ​​Montfort ở Leicester, muốn nâng cao nhận thức về vấn đề này và thuyết phục những robot tình dục phát triển để suy nghĩ lại cách công nghệ của họ được sử dụng. "Robot sex dường như tập trung phát triển trong ngành công nghiệp robot và các mô hình mà họ vẽ trên - làm thế nào họ sẽ xem xét, những gì vai trò của họ sẽ chơi - rất đáng lo ngại thực sự", bà nói với BBC. Cô tin rằng họ củng cố các khuôn m