Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế nội thất chung cư đẹp và hiện đại với gỗ tự nhiên

Thiết kế nội thất chung cư đẹp và hiện đại với chất liệu gỗ tự nhiên luôn được những người yêu thích đồ gỗ quan tâm đặc biệt. Đem đến vẻ đẹp, sự hài hòa và một thiết kế hợp lý cho căn hộ chung cư yêu cầu cao về năng lực của đơn vị thiết kế. Một lần nữa Bois đề cập đến chủ đề này bởi chỉ có việc thiết kế và thi công đồ gỗ may đo theo từng không gian mới có thể đạt được sự phù hợp tối đa cho mỗi căn hộ chung cư. Đó là điểm khác với việc mua đồ nội thất bán sẵn.
Phong cách nào cũng có vẻ đẹp khi thiết kế đạt đến sự sâu sắc của phong cách đó. Mỗi không gian sẽ có phong cách và thần thái riêng. Tuy nhiên mỗi sản phẩm được tạo ra từ gỗ tự nhiên dưới bàn tay của các nghệ nhân mộc còn mang đến sự tinh tế và độc đáo cho từng sản phẩm đồ gỗ tự nhiên, điều rất khó có được từ các sản phẩm đồ gỗ công nghiệp.
Thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại phòng khách 001
Đẹp
Đó chính là thiết hài hòa về bố cục, không gian, màu sắc và tỷ lệ kích thước của các đồ đạc. Yêu cầu người thiết kế phải có khả năng mỹ thuật và cảm hứng thiết kế thực sự, để không những đem lại sự hài lòng cho con mắt nhìn của gia chủ và bạn bè mà đến các chuyên gia trong ngành cũng cảm thấy yêu thích. 
Sang trọng
Sự sang trọng có trong phong cách thiết kế với tư duy hiện đại. Các căn hộ chung cư hiện đại thường yêu cầu sự sang trọng nhưng vẫn không thể thiếu đi yếu tố thân thiện, gần gũi trong một không gian ấm cúng. Ngày nay khi gỗ tự nhiên cao cấp trở lên hiếm có thì việc sử dụng nó kết hợp với các chất liệu cao cấp khác luôn tạo ra một cảm giác sang trọng.
Bền vững
Đồ gỗ tự nhiên với ưu điểm nội bật là sự bền vững với thời gian. Với sản phẩm được sản xuất từ gỗ gụ một loại gỗ tốt rất ít cong vênh co ngót. Kết hợp với thiết kế khoa học của Bois Indochinois sử dụng các thanh nhỏ làm họa tiết hoặc các mảng gỗ lớn được thay thế bằng các thanh ghép thẳng. Việc cong vênh co ngót sẽ không ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Các loại gỗ khác Bois sử dụng như gỗ gõ, cẩm, hương cũng là những loại gỗ có độ bền vững rất cao, sẵn sàng thách thức với thời gian.
Tiện ích
Đó là việc bố trí phòng, đồ đạc, các vách ngăn ảo... để tiện lợi cho việc sinh hoạt. Các đồ gỗ với phong cách hiện đại không đục chạm mang đến cảm giác thoải mái tự nhiên khi tiếp xúc hay với thói quen sinh hoạt tự do năng động. 
Đơn vị thiết kế nội thất cần làm việc cùng với chủ đầu tư thiết kế kiến trúc, các đơn vị thi công điện, nước, cơ khí, các đơn vị tư vấn khác.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp và hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại phòng khách 001
Bộ sofa gỗ tự nhiên không phổ biến trên thị trường nhưng là bộ sofa mà Bois Indochinois thi công nhiều nhất trong năm 2017. 
Thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại phòng khách 003
Kệ tivi được thiết kế với góc bo tròn tạo cảm giác thoáng đãng cho hành lang đi lại
Thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại phòng khách 004
Tủ trang trí gỗ tự nhiên theo yêu cầu của gia chủ, nơi có nhiều không gian để trưng bày các đồ decor trang trí hay các vật lưu niệm mà gia chủ sưu tầm.
Thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại phòng khách 005
Bức tranh sơn dầu trang trí ở phòng ăn là điểm nhấn mạnh nhưng vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng thư thái bởi màu xanh lam
Thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại phòng khách 006
Hệ vách trang trí che không gian phòng ăn được kết nối với nhau tạo cảm giác như chiếc cổng nhỏ chắc chắn
Thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại tủ thờ 007
Vách che tủ thờ kết cấu hiện đại khỏe khoắn và chắc chắn với các thanh ngang, khung dày và đóng mộng. 
Thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại phòng khách 008
Nội thất phòng khách
Thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại phòng làm việc 001
Thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại phòng làm việc 002
Nội thất phòng làm việc gỗ tự nhiên
Thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại phòng ăn
Thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại phòng ăn 003
Tủ bếp gỗ sồi được thiết kế gọn gàng và bắt mắt
Thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại phòng ăn 002
Nội thất phòng ăn
Thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại phòng ngủ 001
Phòng ngủ cho hai bé gái. Với chất liệu gỗ tự nhiên sơn trắng vẫn tạo ra sự trẻ trung
Thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại phòng ngủ 003
Thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại phòng ngủ 002
Thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại phòng ngủ 004
Nội thất phòng ngủ master với chất liệu gỗ sồi
Giá trị văn hoá và tinh thần
Bạn đã thực sự hiểu hết giá trị của không gian nội thất hay từng đồ đạc vật dụng có tác động như nào đến đời sống tinh thần của mọi người trong gia đình mình? Mỗi chúng ta chắc hắn ai cũng đã từng có tuổi thơ gắn bó thân thiết với một món đồ nào trong gia đình của mình.
Với thế hệ người cao tuổi sẽ thoải mái và vui vẻ khi được sống và sinh hoạt trong một không gian gần gũi thân thiện với những nét truyền thống xưa từ đồ gỗ tự nhiên.
Với thế hệ người trung tuổi chúng ta sau những giờ làm việc căng thẳng được trở về với gia đình với cảm giác nhẹ nhàng và yên bình với một không gian nghệ thuật tinh tế và hiện đại.
Đặc biệt hơn với thế hệ trẻ khi tuổi thơ luôn có những ký ức được gắn bó với những vật dụng và đồ đạc thân quen trong gia đình, nhưng bộ bàn ghế với hình dáng thân thuộc mà mỗi ngày chúng đều ngồi, nằm, lăn lộn trên đó và nó đã trở lên gần gũi thân thuộc với chúng từ bao giờ không hay. Còn gì hơn khi những đồ đạc đó mang giá trị văn hóa truyền thống, bền vững với thời gian để đi cùng ký ức và kỷ niệm tuổi thơ !
Bois Indochinois
Thiết kế nội thất chung cư đẹp và hiện đại với chất liệu gỗ tự nhiên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo sửa chữa nhà anh Dậu Cổ Nhuế

Cải tạo sửa chữa nhà cũ anh Dậu Cổ Nhuế Anh/Chị Dậu - Hương xây nhà, thiết kế và đóng đồ nội thất từ năm 2010 với một đơn vị thiết kế và thi công khác. Quá trình sử dụng Anh Chị thấy phát sinh nhiều vấn đề bất cập ngoài ý muốn. Yếu tố thẩm mỹ: người nhìn có thể cảm nhận một không gian thiếu đi sự thông nhất, không toát lên được thần thái riêng. Bởi từng món đồ nội thất trong gia đình như được mua từ những nơi khác nhau. Cách sử lý màu sắc thiếu tính hài hòa đồng bộ.   Tủ bếp và bộ bàn ghế ăn là đặt hàng nhưng thực sự đây là hàng đóng sẵn số lượng lớn để bán ngoài thị trường   Kệ tivi và hệ trang trí xung quanh được thiết kế mang phong cách của những thập niên 2000 Bộ sofa nỉ trung tâm phòng khách nhập khẩu sau khi sử dụng 1 năm chị Hương tâm sự: " Chị thực sự cảm thấy khó chịu khi sử dụng bộ sofa này nhất là khi mùa hè nóng bức, hay mùa khô bụi bặm. " Anh/Chị tìm hiểu đồ gỗ phong cách Đông Dương của Bois Indochinois với mong muốn đưa nghệ thuật vào không gi

Bộ sưu tập ảnh nude nội thất nghệ thuật sexy của nhiếp ảnh gia châu Á

Rầm rộ bộ ảnh khỏa thân cực nét của DQD Vừa qua bộ ảnh nude nghệ thuật các cô gái khỏa thân Full HD có che của Dương Quốc định đã làm rầm rộ cộng đồng mạng bởi tài năng của mình. Với nhiều góc cạnh của thiên nhiên, DQD thành công trong việc chụp khỏa thân thiếu nữ hòa mình vào thiên nhiên. Thành công vượt trội trong việc chụp khỏa thân các thiếu nữ hồn nhiên và trong sáng cùng với thiên nhiên. Người mẫu Nude chỉ đẹp là chưa đủ, cái chủ yếu là phải thể hiện được phần ” hồn ” vào trong những bức ảnh nghệ thuật này. Chụp ảnh khỏa thân chính là khám phá, ca ngợi và tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết, thánh thiện mà tạo hóa đã ban tặng riêng cho con người, đặc biệt là phụ nữ. Và vấn đề hủy hoại môi trường đang là một trong những vấn đề lớn hiện nay nên những tấm ảnh này khá được lòng mọi người. Cực kì thanh công và hạnh phúc trong việc thể hiện được cái ” đẹp”, được mọi người công nhận và hiểu được ý nghĩa mà tác giả muốn truyền đạt. Những ý tưởng vô

Robot sex robot tình dục sẽ thay con người làm "chuyện ấy"

Một chiến dịch đã được đưa ra kêu gọi một lệnh cấm trên sự phát triển của robot có thể được sử dụng cho quan hệ tình dục. Robot sex, robot tình dục một sử dụng đó của công nghệ này là không cần thiết và không mong muốn, cho biết lãnh đạo chiến dịch tiến sĩ Kathleen Richardson. búp bê tình dục đã có trên thị trường đang trở nên phức tạp hơn và một số bây giờ đang hy vọng để xây dựng trí thông minh nhân tạo vào sản phẩm của họ. Những người làm việc trong lĩnh vực này nói rằng có một nhu cầu đối với các robot như vậy. Tiến sĩ Richardson, một nhà đạo đức học Robot tại Đại học De ​​Montfort ở Leicester, muốn nâng cao nhận thức về vấn đề này và thuyết phục những robot tình dục phát triển để suy nghĩ lại cách công nghệ của họ được sử dụng. "Robot sex dường như tập trung phát triển trong ngành công nghiệp robot và các mô hình mà họ vẽ trên - làm thế nào họ sẽ xem xét, những gì vai trò của họ sẽ chơi - rất đáng lo ngại thực sự", bà nói với BBC. Cô tin rằng họ củng cố các khuôn m