Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên

Cuộc sống nơi thành thị phồn hoa đang dần trở thành một cuộc chạy đua với thời gian, với những điều ồn ào tấp nập. Trong cuộc chạy đua đó, tưởng chừng như chúng ta không còn đủ chỗ cho những khoảng lặng của riêng mình. Chính vì vậy, một ngôi nhà ấm áp, có được cái vẻ thảnh thơi, tự nhiên, phóng khoáng, có được những khoảng trống đủ để nghỉ ngơi, thư giãn, giảm bớt căng thẳng sau một ngày dài làm việc chính là điều mà rất nhiều người đang hướng đến.
Đây là một thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên. Căn hộ tạo ấn tượng với người nhìn ngay từ lần đầu tiên chính nhờ sự độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân, được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhưng vẫn ẩn dấu chút dấu vết của thời gian, của những điều xưa cũ.
Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên
Phòng khách không chỉ là nơi để tiếp đón những vị khách đến chơi nhà, mà còn là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình, cùng nhau ngồi xem một bộ phim ưa thích, cùng quây quần trò chuyện, nói những câu chuyện đời thường bình dị đã diễn ra trong ngày. Cũng vì thế mà kiến trúc sư đã mang lại vẻ ấm áp, trầm bổng nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại cho nơi đây.
Bước vào phòng khách, bạn sẽ bị choáng ngợp với sự kết hợp màu sắc cũng như thiết kế, bố trí những món đồ nội thất. Sự sắp xếp những món đồ nội thất đã tạo cho không gian phòng cảm giác thoáng đãng, không bị gò bó. Nội thất được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, để lại dấu ấn rõ nét, như điểm xuyết thêm nét hoài cổ, hòa quyện với thiết kế hiện đại của tổng thể căn phòng. 
Cùng với đó, cửa ngăn với ban công được làm từ kính, tạo điều kiện cho ánh sáng tràn vào, lan tỏa khắp không gian. Ngoài ánh sáng tự nhiên, căn phòng còn được bố trí thêm chiếc đèn chùm được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang hơi hướng cổ điển với nhiều bóng đèn, giúp căn phòng trở nên sáng và tươi mới hơn.
Không chỉ dừng lại ở đó, yếu tố thiên nhiên cũng được gia chủ rất coi trọng. Chỉ với một vài chậu cây cảnh nhỏ bên trong và ngoài ban công, cũng như những lọ hoa xinh xắn được đặt trên bàn uống nước, kệ và tủ đã điểm xuyết thêm màu sắc cho căn phòng, khiến căn phòng trở nên hòa hợp hơn với thiên nhiên xung quanh.
Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên
Từ góc độ này, bộ sofa gỗ chính là điểm nổi bật nhất trong phòng khách của thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên. Một điểm cộng cho sản phẩm chính là sự bền bỉ, vững chãi và sự linh hoạt. Bộ sofa sẽ tạo nên cảm giác mát mẻ trong những ngày hè và sự ấm áp ngày đông khi có nệm ngồi. Nhờ thiết kế nan dọc trên ghế và tay vịn, bộ sofa đã tạo nên thế vững chắc mà không làm mất đi vẻ sang trọng khi đặt trong phòng khách. Ngoài ra, bộ bàn ghế có kích thước tương đối lớn, phù hợp với căn phòng.
Để trung hòa lại sự cứng cáp, vững chãi của những chiếc ghế, chiếc bàn uống nước nhỏ được uốn cong với những đường nét mềm mại. Chính điều này đã làm tăng thêm sự hài hòa và độc đáo cho bộ sofa.
Cùng với đó, nguyên tắc đối xứng cũng được kiến trúc sư áp dụng trong thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên. Cụ thể, hai chiếc đèn bàn với thiết kế đơn giản và nhỏ nhắn được đặt đối xứng nhau qua chiếc ghế dài và bức tranh nổi bật. Đồng thời, hai chiếc ghế sofa đơn cũng được đặt đối xứng nhau qua bàn uống nước. Chính điều này đã tạo ra sự cân bằng, hài hòa cho không gian nơi đây.
Làm nên sự độc đáo trong căn phòng này phải kể đến sự kết hợp giữa các màu sắc. Với tông màu chủ đạo của cả căn phòng là màu gỗ đậm, tương phản mạnh với màu tường trắng đã tạo nên nét hiện đại cùng sự tinh tế. Cùng với đó, màu xanh nước biển cũng được sử dụng, tạo điểm nhấn, chiểu sâu, khiến căn phòng trở nên nổi bật và thú vị. Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc thảm chân và bức tranh cũng tạo thêm những màu sắc sinh động, trẻ trung cho phòng khách.
Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên
Sự mộc mạc được khắc họa rõ nét hơn trong thiết kế tủ và kệ tivi. Với màu gỗ không quá đậm, hơi bạc cùng đường nét thanh mảnh và giản đơn đã tạo nên vẻ đẹp hoài cổ, đầy tính biểu tượng.
Không chỉ có hình dáng và vẻ bề ngoài gợi cổ, phương thức thi công và quy trình sản xuất tạo nên những món đồ vật này cũng đang hướng đến những nét truyền thống, những giá trị tốt. Thay vì ghép ván hay bắn đinh, thiết kế đã sử dụng phương pháp thi công đóng mộng, khung truyền thống, cốt để gìn giữ những phương thức thi công quý giá đang ngày bị mai một. Chính vì vậy, căn phòng tuy có vẻ khá đơn giản, nhưng lại được thiết kế khá tỉ mẩn và cẩn thận. Mỗi đường nét, mỗi chi tiết đều được chăm chút, hiện rõ nét tinh tế và sắc sảo.
Thiết kế nội thất không gian thờ chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên
Ban thờ cũng là một chi tiết rất đáng quan tâm trong thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên. Tuy chiếm diện tích không quá lớn trong khu vực phòng khách, nhưng ban thờ lại toát lên vẻ trang trọng và linh thiêng. Trên ban thờ, hai ngọn đèn nhỏ được đặt hai bên, tỏa ra ánh sáng vàng nhẹ, tạo sự ấm cúng. Tủ thờ theo phong cách đơn giản, giảm những góc cạnh, chi tiết thừa, đồng thời có ngăn rộng, giúp căn phòng trở nên gọn ghẽ hơn. Đồng thời, chi tiết hình vuông đan xen nổi bật trên bức vách sát với bàn thờ, tạo nên một nét đẹp truyền thống rất đặc biệt.
Không chỉ chăm chút không gian trong phòng, phần ban công bên ngoài cũng được kiến trúc sư tỉ mẩn chăm chút. Trên ban công lộng gió, bộ bàn ghế gỗ với những chi tiết mảnh mai, nhẹ nhàng, những đường cong mềm mại sẽ là một nơi phù hợp để tổ chức một bữa tối lãng mạng cùng với nến. Hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể ngồi lặng im, thường thức một chút trà chiều, ngắm nhìn cảnh hoàng hôn, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Chỉ vậy thôi là quá đủ cho một buổi chiều thư giãn.
Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên
Từ phía phòng khách, không gian phòng ăn đang hiện ra rất rõ rệt do không có bức tường ngăn cách. Hiện nay, rất nhiều gia đình đã không sử dụng tường ngăn cách giữa các phòng để tạo ra không gian rộng hơn cùng cảm giác thông thoáng.
Từ vị tri này, những họa tiết đậm tính truyền thống được hiện rất rõ. Chính những chi tiết nhỏ này đã giúp căn phòng trở nên khác biệt hơn.
Thiết kế nội thất phòng ăn chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên
Cách trang trí màu sắc cũng tương tự đối với phòng khách. Vẫn là tông màu gỗ chủ đạo, tương phản mạnh với thảm chân và tường trắng, kết hợp cùng đệm gỗ màu xanh nổi bật, đan xen cùng những bức tranh lạ mắt, tạo điểm nhấn nghệ thuật cho cả căn phòng.
Trong văn hóa Việt, phòng ăn được xem như trái tim của cả ngôi nhà. Sự ấm cúng, vui vẻ chính những yếu tố quan trọng mà phòng ăn cần phải có. Trong thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên, kiến trúc sư đã chọn một bộ bàn ăn với chất liệu gỗ tự nhiên, với thiết kế mộc mạc, đường nét thanh mảnh, giản dị, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn. Chính bộ bàn ghế này đã giúp căn phòng trở nên đầm ấm, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.
Cùng với đó, ánh đèn trong phòng ăn cũng được bố trí rất phù hợp. Thay vì ánh đèn trắng sáng trong phòng khách, ánh đèn vàng đã được sử dụng trong khu vực phòng ăn, vừa tạo ra sự khác biệt giữa hai căn phòng, vừa tạo được cảm giác ấm cúng và thân thương.
Không chỉ tập trung vào bộ bàn ghế ăn, kiến trúc sư còn dành sự tâm huyết vào thiết kế những món nội thất khác, như chiếc tủ trang trí bên cạnh bàn ăn. Với những đường nét chắc chắn, hiện đại, điểm xuyết những chi tiết hoa văn cổ, đã khiến chiếc kệ trở nên đặc biệt và độc đáo hơn, vẫn giữ được vẻ đẹp tinh tế, đơn giản và hiện đai, vừa có một chút hoài niệm, chút dấu ấn thời gian.
Thiết kế nội thất phòng ăn chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên
Hành lang chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên
Một điểm khác lạ trong thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên chính là góc treo bằng khen của gia chủ. Với niềm tự hào, những tấm bằng khen cùng logo công ty được treo rất trang trọng trên bức tường, xung quanh là sự kết hợp của hình khối và màu sắc, khiến bức tường trở nên nổi bật hơn, từ đó những tấm bằng khen cũng trở nên rõ ràng hơn. Ngoài những bức tranh treo tường, đây cũng là một cách trang trí khá đặc biệt và thú vị.
Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên
Tổng thể, cả hai căn phòng này đều được thiết kế rất tỉ mẩn, tinh tế. Với những đường nét tưởng chừng như khá đơn giản, nhưng kiến trúc sư đã khéo léo lồng ghép, sắp đặt và biến chúng thành một tác phẩm thực sự. Cùng sự kết hợp màu sắc nổi bật nhưng hài hòa, sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, gia đình gia chủ chắc chắn sẽ có được những phút giây thư giãn, quây quần đầm ấm bên trong căn nhà.
Thiết kế nội thất phòng ngủ master chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên
Thiết kế nội thất phòng ngủ master chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên
Trong phòng ngủ master của chủ nhà, không gian là yếu tố quan trọng nhất. Phần cửa sổ rộng, chiếm trọn vẹn bức tường, mang ánh sáng tự nhiên dịu nhẹ tỏa ra khắp căn phòng. Cùng với ánh sáng tự nhiên, căn phòng cũng được bố trí những bóng đèn nhỏ xung quanh phía trên trần nhà, không rọi trực tiếp vào giường ngủ, không gây chói mắt.
Trong phòng ngủ, màu trắng trở thành tông màu chủ đạo , kết hợp cùng màu gỗ của đồ nội thất, đan xen với màu xanh tạo sự thư giãn, mát mắt và dễ chịu.
Kệ tivi gỗ tự nhiên được thiết kế rất đơn giản, chắc chắn, mang đến sự sang trọng. Cũng giống như nhiều món nội thất khác trong căn phòng, chiếc kệ tivi cũng được điểm xuyết bằng những chi tiết, những hoa văn nhỏ mang tính hoài cổ. Nếu nhìn kĩ, bạn sẽ thấy được vẻ đẹp rất riêng, không thể trộn lẫn trong những thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên.
Phòng ngủ có diện tích trung bình, không quá to, nhưng nhờ cách bố trí tủ quần áo âm trong tường đã giúp tiết kiệm diện tích, có thêm không gian thoáng đãng. Tủ quần áo cũng được thiết kế khá đơn giản, vừa chắc chắn, hiện đại, lại có những nét truyền thống.
Trong căn phòng ngủ, tính ổn định, ấm áp và cân bằng đã được đề cao. Sau một ngày dài mệt mỏi, một không gian thoáng đãng, một chiếc giường thoải mái sẽ là điều vô cùng cần thiết. Nhìn thoáng qua, chiếc giường có thiết kế khá cổ điển, theo nhũng phong cách giường ngủ cũ. Tuy nhiên, phần đầu giường đã tạo điểm nhấn, điểm nổi bật và khác lạ. Với thiết kế hơi cong nhẹ, cùng những đường kẻ ngang dọc, chiếc giường tạo cho người nhìn cảm giác có gì đó đặc biệt, cuốn hút, chắc chắn nhưng không bị khô cứng mà lại rất thanh lịch. Hơn nữa, bộ ga trắng – xanh tạo sự tương phản mạnh về màu sắc, khiến chiếc giường gỗ càng thêm nổi bật trong căn phòng.
Cùng với đó, thiết kế của kệ để đồ trang trí kiêm đèn ngủ cũng là một điểm sáng tạo. Với đường nét mảnh, uốn cong, chiếc kệ này như đang muốn giảm bớt sự cứng cáp, chắc chắn của những món đồ nội thất khác, khiến căn phòng có thêm sự mềm mại.
Những món đồ trang trí, những bức tranh trong căn phòng cũng được chăm chút kĩ lưỡng. Cùng là sự kết hợp của ba màu sắc: Trắng – Xanh – Nâu gỗ, căn phòng càng trở nên hài hòa và dễ chịu. Có thể nói, căn phòng ngủ này đã đủ để nghỉ ngơi, thư giãn, xua tan mọi buồn phiền.
Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên
Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên
Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên
Nếu phòng ngủ master của gia chủ mang lại ánh nhìn sang trọng với không gian mở thoáng đãng, thì căn phòng ngủ của các con lại có sự trẻ trung, bắt mắt và hiện đại.
Chất liệu gỗ được sử dụng ở mọi nơi trong căn phòng, từ bàn học, giá sách, giường ngủ cho đến những tấm rèm cửa. Và thay vì sử dụng nội thất gỗ tự nhiên với màu gỗ nâu đậm, kiến trúc sư đã chọn gỗ tự nhiên màu nhạt, rõ các vân gỗ, mang lại cảm giác sáng, trẻ trung. Tông màu chủ đạo cũng khá đơn giản, là sự kết hơp giữa màu gỗ và màu trắng. Đó là điểm đặc trưng của nội thất gỗ sồi.
Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên
Giường tầng là một món đồ được sử dụng rất nhiều trong các gia đình có hai con nhỏ, vì vừa khiến các bé có cảm giác thích thú, vừa tiết kiệm được không gian phòng. Giường tầng được thiết kế khá đơn giản, là sự kết hợp giữa màu trắng –nâu, tầng hai có những thanh chắn chắc chắc, đảm bảo an toàn cho các con khi ngủ.
Cũng với thiết kế đơn giản, chắc chắn, chiếc bàn học đủ rộng, có ngăn kéo to, thuận tiện cho việc học tập của các bé. Cùng với đó, hai chiếc ghế có hình dáng khá bắt mắt, với  4 chân tròn được kết nối bằng các thanh thép tròn mảnh bắt chéo, trông rất thanh lịch và hiện đại.
Tương tự như bên phòng ngủ của chủ nhà, tủ quần áo âm trong tường đã tiết kiệm không gian phòng, làm căn phòng có cảm giác rộng hơn.
Cuối cùng, để tạo nên chiếc giá sách đủ rộng rãi đẻ hai bé có thể thỏa thích trưng bày những món đồ chơi ưa thích và những quyển sách đầy màu sắc, kiến trúc sư đã ghép sát hai giá sách lại với nhau. Cách làm này vừa giúp giá sách rộng ra gấp đôi, vừa không tạo cảm giác căn phòng bị chật chội, nhiều đồ đạc như khi mua hai chiếc giá sách khác nhau.
Có thể nói, căn nhà chính là tổ ấm, nơi mà chúng ta luôn muốn trở về sau những căng thẳng, những tấp nập và hối hả của thế giới ngoài kia. Chính thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên đã khiến ngôi nhà mang đến cho bạn sự ổn định, ấm áp và sự cân bằng trong cuộc sống.
Bois Indochinois

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo sửa chữa nhà anh Dậu Cổ Nhuế

Cải tạo sửa chữa nhà cũ anh Dậu Cổ Nhuế Anh/Chị Dậu - Hương xây nhà, thiết kế và đóng đồ nội thất từ năm 2010 với một đơn vị thiết kế và thi công khác. Quá trình sử dụng Anh Chị thấy phát sinh nhiều vấn đề bất cập ngoài ý muốn. Yếu tố thẩm mỹ: người nhìn có thể cảm nhận một không gian thiếu đi sự thông nhất, không toát lên được thần thái riêng. Bởi từng món đồ nội thất trong gia đình như được mua từ những nơi khác nhau. Cách sử lý màu sắc thiếu tính hài hòa đồng bộ.   Tủ bếp và bộ bàn ghế ăn là đặt hàng nhưng thực sự đây là hàng đóng sẵn số lượng lớn để bán ngoài thị trường   Kệ tivi và hệ trang trí xung quanh được thiết kế mang phong cách của những thập niên 2000 Bộ sofa nỉ trung tâm phòng khách nhập khẩu sau khi sử dụng 1 năm chị Hương tâm sự: " Chị thực sự cảm thấy khó chịu khi sử dụng bộ sofa này nhất là khi mùa hè nóng bức, hay mùa khô bụi bặm. " Anh/Chị tìm hiểu đồ gỗ phong cách Đông Dương của Bois Indochinois với mong muốn đưa nghệ thuật vào không gi

Bộ sưu tập ảnh nude nội thất nghệ thuật sexy của nhiếp ảnh gia châu Á

Rầm rộ bộ ảnh khỏa thân cực nét của DQD Vừa qua bộ ảnh nude nghệ thuật các cô gái khỏa thân Full HD có che của Dương Quốc định đã làm rầm rộ cộng đồng mạng bởi tài năng của mình. Với nhiều góc cạnh của thiên nhiên, DQD thành công trong việc chụp khỏa thân thiếu nữ hòa mình vào thiên nhiên. Thành công vượt trội trong việc chụp khỏa thân các thiếu nữ hồn nhiên và trong sáng cùng với thiên nhiên. Người mẫu Nude chỉ đẹp là chưa đủ, cái chủ yếu là phải thể hiện được phần ” hồn ” vào trong những bức ảnh nghệ thuật này. Chụp ảnh khỏa thân chính là khám phá, ca ngợi và tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết, thánh thiện mà tạo hóa đã ban tặng riêng cho con người, đặc biệt là phụ nữ. Và vấn đề hủy hoại môi trường đang là một trong những vấn đề lớn hiện nay nên những tấm ảnh này khá được lòng mọi người. Cực kì thanh công và hạnh phúc trong việc thể hiện được cái ” đẹp”, được mọi người công nhận và hiểu được ý nghĩa mà tác giả muốn truyền đạt. Những ý tưởng vô

Robot sex robot tình dục sẽ thay con người làm "chuyện ấy"

Một chiến dịch đã được đưa ra kêu gọi một lệnh cấm trên sự phát triển của robot có thể được sử dụng cho quan hệ tình dục. Robot sex, robot tình dục một sử dụng đó của công nghệ này là không cần thiết và không mong muốn, cho biết lãnh đạo chiến dịch tiến sĩ Kathleen Richardson. búp bê tình dục đã có trên thị trường đang trở nên phức tạp hơn và một số bây giờ đang hy vọng để xây dựng trí thông minh nhân tạo vào sản phẩm của họ. Những người làm việc trong lĩnh vực này nói rằng có một nhu cầu đối với các robot như vậy. Tiến sĩ Richardson, một nhà đạo đức học Robot tại Đại học De ​​Montfort ở Leicester, muốn nâng cao nhận thức về vấn đề này và thuyết phục những robot tình dục phát triển để suy nghĩ lại cách công nghệ của họ được sử dụng. "Robot sex dường như tập trung phát triển trong ngành công nghiệp robot và các mô hình mà họ vẽ trên - làm thế nào họ sẽ xem xét, những gì vai trò của họ sẽ chơi - rất đáng lo ngại thực sự", bà nói với BBC. Cô tin rằng họ củng cố các khuôn m