Chuyển đến nội dung chính

Đồ gỗ nội thất sự bền vững và thẩm mỹ nghệ thuật

Dù phức tạp hay đơn giản đồ gỗ nội thất luôn mang đến một không gian với sự thanh bình, mộc mạc và gần gũi.
Từ những cảm xúc nghệ thuật đến những ý tưởng thiết kế sáng tạo kết hợp với kỹ thuật chính xác của thi công đồ gỗ với phương pháp đóng mộng truyền thống. Tạo ra những sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên đẹp và bền vững với thời gian. Ngay từ khâu xử lý gỗ nguyên liệu khác với quy trình xử lý công nghiệp cho gỗ vào lò sấy 1 tháng, quy trình xử lý gỗ truyền thống: Để gỗ ngoài tự nhiên ngày nắng, tối sương ẩm trong 3-6 tháng. Ưu điểm: gỗ không bị ép nhiệt, khi ở ngoài tự nhiên gỗ qua nhiều điều kiện thời tiết, nhiệt độ và độ ẩm. Các nhược điểm của gỗ như cong vênh, co ngót, mọt gỗ sẽ bộc lộ, khi không đạt yêu cầu sẽ loại bỏ.
Đồ gỗ nội thất sofa gỗ phòng khách
Không chỉ nhìn phong cách và thẩm mỹ của nó mà còn là cách tiếp cận nghệ thuật đối với việc ứng dụng của các hình dạng và đồ họa trong gỗ, với sự trình bày khoa học.
Đồ gỗ nội thất phòng khách
Các nhà thiết kế giỏi luôn biết cách duy trì sự sự tự nhiên nét thô của gỗ mà vẫn tạo ra không gian sang trọng, hiện đại. Đương nhiên họ sẽ mất nhiều thời gian từ khâu thiết kế đến xử lý gỗ nguyên liệu.
Đồ gỗ nội thất phòng khách 3, sofa gỗ tự nhiên
Sofa gỗ tự nhiên hiện đại và sang trọng
Sự kết hợp của kỹ thuật, nghệ thuật, sáng tạo để tạo ra một sản phẩm đồ gỗ nội thất tinh tế và bền vững - các mảnh được kết nối với nhau, hoặc những khoảng pano gỗ to dày hoặc ngay cả cách các lỗ và các khuyết tật của gỗ được xử lý. Nhưng có một điều chắc chắn là sự trở lại với những cách tự nhiên nhất là điều thực tế, với việc đánh vecni truyền thống đang là xu hướng của đồ gỗ tự nhiên để giữ được sự mộc mạc của bề mặt gỗ, khác hẳn với việc sơn PU sẽ mang lại cho bạn cảm xúc hơn nhiều so với sự tưởng tượng.
Sofa gỗ, đỗ gỗ nội thất
Khi các chuyên gia thiết kế khẳng định: Thiên nhiên là thiết kế tốt nhất chúng tôi nhận thấy sự trở lại mạnh mẽ của đồ gỗ nội thất trong những năm vừa qua sau một thời gian dài bởi sự lên ngôi của đồ gỗ công nghiệp, hay các món đồ bằng sắt.
Đồ gỗ nội thất phòng khách 8
Đáp ứng với dòng chảy xu hướng và nhu cầu của thị trường đi đầu và tạo ra một phong cách mới vừa hiện đại theo phong cách Châu Âu lại giữ được những nét hoài cổ của phong cách Á Đông, giữ được những giá trị của truyền thống Việt Nam với những họa tiết hoa văn đặc trưng của văn hóa Việt xưa. Đó là một phần của phong cách Đông Dương đầu thế kỉ 20 luôn được các chuyên gia đánh giá cao.
Đồ gỗ nội thất phong cách Nhật Bản
Chúng ta có thể hình dung với kĩ thuật khác nhau và sáng tạo cho việc xử lý gỗ các nhà thiết kế và sản xuất cung cấp một sản phẩm với vẻ tự nhiên với kết cấu chắc chắn, bền vững. Các đồ decor trang trí như bình gốm, tượng phật cũng có nguồn gốc từ tự nhiên.
Đồ gỗ nội thất cho chung cư hiện đại, các nhà thiết kế Bois Indochinois đã tự do chơi với các đường nét và hình dạng của các bố trí truyền thống cho đến khi tạo ra các kết quả là sự thanh lịch, mô hình hơi tối giản với đường nét mềm mại và tinh thần vui tươi. 
Đồ gỗ nội thất biệt thự kiểu pháp hiện đại
Loại bỏ hoàn toàn các mẫu thiết kế thông thường hay các mẫu đồ có sẵn trong các thư viện thiết kế thiếu tính thực tiễn trong thi công cũng như khó phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt. Các nhà thiết kế và họa sĩ của Bois nghiên cứu kĩ lưỡng truyền thống thói quen sử dụng trong sinh hoạt và sau đó áp dụng kiến ​​thức, kĩ thuật mới làm nên không gian nội thất hiện đại và thẩm mỹ sáng tạo.
Đồ gỗ nội thất phòng ăn
Sản phẩm thủ công đóng một vai trò đặc biệt trong việc thiết kế, làm lên vẻ đẹp cho các đồ bắt nguồn từ - thiên nhiên.
Đồ gỗ nội thất phòng ngủ
Đồ gỗ nội thất của Bois Indochinois với bảng thanh gỗ nhỏ tinh tế hay những pano đặc khổ lớn đã truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế tạo ra những sản phẩm đặc biệt. Lòng tôn trọng đến các thẩm mỹ truyền thống và sự lãng mạn tạo ra các phong cách phong cách độc đáo và vui tươi của riêng mình và biểu hiện đương đại.
Bois Indochinois

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo sửa chữa nhà anh Dậu Cổ Nhuế

Cải tạo sửa chữa nhà cũ anh Dậu Cổ Nhuế Anh/Chị Dậu - Hương xây nhà, thiết kế và đóng đồ nội thất từ năm 2010 với một đơn vị thiết kế và thi công khác. Quá trình sử dụng Anh Chị thấy phát sinh nhiều vấn đề bất cập ngoài ý muốn. Yếu tố thẩm mỹ: người nhìn có thể cảm nhận một không gian thiếu đi sự thông nhất, không toát lên được thần thái riêng. Bởi từng món đồ nội thất trong gia đình như được mua từ những nơi khác nhau. Cách sử lý màu sắc thiếu tính hài hòa đồng bộ.   Tủ bếp và bộ bàn ghế ăn là đặt hàng nhưng thực sự đây là hàng đóng sẵn số lượng lớn để bán ngoài thị trường   Kệ tivi và hệ trang trí xung quanh được thiết kế mang phong cách của những thập niên 2000 Bộ sofa nỉ trung tâm phòng khách nhập khẩu sau khi sử dụng 1 năm chị Hương tâm sự: " Chị thực sự cảm thấy khó chịu khi sử dụng bộ sofa này nhất là khi mùa hè nóng bức, hay mùa khô bụi bặm. " Anh/Chị tìm hiểu đồ gỗ phong cách Đông Dương của Bois Indochinois với mong muốn đưa nghệ thuật vào không gi

Bộ sưu tập ảnh nude nội thất nghệ thuật sexy của nhiếp ảnh gia châu Á

Rầm rộ bộ ảnh khỏa thân cực nét của DQD Vừa qua bộ ảnh nude nghệ thuật các cô gái khỏa thân Full HD có che của Dương Quốc định đã làm rầm rộ cộng đồng mạng bởi tài năng của mình. Với nhiều góc cạnh của thiên nhiên, DQD thành công trong việc chụp khỏa thân thiếu nữ hòa mình vào thiên nhiên. Thành công vượt trội trong việc chụp khỏa thân các thiếu nữ hồn nhiên và trong sáng cùng với thiên nhiên. Người mẫu Nude chỉ đẹp là chưa đủ, cái chủ yếu là phải thể hiện được phần ” hồn ” vào trong những bức ảnh nghệ thuật này. Chụp ảnh khỏa thân chính là khám phá, ca ngợi và tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết, thánh thiện mà tạo hóa đã ban tặng riêng cho con người, đặc biệt là phụ nữ. Và vấn đề hủy hoại môi trường đang là một trong những vấn đề lớn hiện nay nên những tấm ảnh này khá được lòng mọi người. Cực kì thanh công và hạnh phúc trong việc thể hiện được cái ” đẹp”, được mọi người công nhận và hiểu được ý nghĩa mà tác giả muốn truyền đạt. Những ý tưởng vô

Robot sex robot tình dục sẽ thay con người làm "chuyện ấy"

Một chiến dịch đã được đưa ra kêu gọi một lệnh cấm trên sự phát triển của robot có thể được sử dụng cho quan hệ tình dục. Robot sex, robot tình dục một sử dụng đó của công nghệ này là không cần thiết và không mong muốn, cho biết lãnh đạo chiến dịch tiến sĩ Kathleen Richardson. búp bê tình dục đã có trên thị trường đang trở nên phức tạp hơn và một số bây giờ đang hy vọng để xây dựng trí thông minh nhân tạo vào sản phẩm của họ. Những người làm việc trong lĩnh vực này nói rằng có một nhu cầu đối với các robot như vậy. Tiến sĩ Richardson, một nhà đạo đức học Robot tại Đại học De ​​Montfort ở Leicester, muốn nâng cao nhận thức về vấn đề này và thuyết phục những robot tình dục phát triển để suy nghĩ lại cách công nghệ của họ được sử dụng. "Robot sex dường như tập trung phát triển trong ngành công nghiệp robot và các mô hình mà họ vẽ trên - làm thế nào họ sẽ xem xét, những gì vai trò của họ sẽ chơi - rất đáng lo ngại thực sự", bà nói với BBC. Cô tin rằng họ củng cố các khuôn m