Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế nội thất phong cách Đông Dương nhà ở diễn viên Thúy Hà 2015

Nội thất phong cách Đông Dương là sự giao thoa giữa 2 nền văn hóa không chỉ là kiến trúc mà còn ở văn chương, nhạc họa và cả lối sống nữa. Người Việt đã chấp nhận nó. Bởi nó vẫn mang bản sắc của người Việt và có tính hiện đại của châu Âu.
Chính vì vậy, diễn viên - nghệ sĩ Thúy Hà đã chọn Bois Indochinoise và phong cách nội thất Đông Dương cho căn nhà của mình với sự cải tiến của các thiết kế để không gian thêm sự hiện đại, có cá tính riêng.
Thiết kế lần thứ nhất với các đồ đạc và không gian mang đậm chất Đông Dương khi thiết kế của Bois chưa có sự trao đổi nhiều với chị Thúy Hà.
 Nội thất phong cách Đông Dương phòng khách nhà chị Thúy Hà
Nội thất phong cách Đông Dương phòng khách nhà diễn viên Thúy Hà
  Thiết kế phòng khách phong cách Đông Dương

Phòng khách với sự pha trộn của hiện đại, và gợi 1 chút hoài cổ. Trong cả căn phòng chỉ có đúng 2 sản phẩm mang nét cổ đó là chiếc đèn lồng và bàn console. Thế là đủ để tạo sự cân bằng
Không gian tổng thể nhà diễn viên Thúy Hà
Ở góc nhìn này chúng ta có thể nhìn rõ hơn kết cấu và tính năng của bộ bàn ghế phòng khách.
Phòng khách phong cách Đông Dương nhà diễn viên Thúy Hà 3
Ngoài ra cách sử dụng dấy dán tường làm cách chia không gian là 1 cách rất tiết kiệm. Đường nét của bộ bàn ghế và các góc cạnh trên trần gợi lên sự hiện đại nhưng hơi khô, bù vào đó để lấy lại cân bằng, thiết kế đã đưa bức tranh sen với những nét cong lả lướt đã lấy lại được cân bằng.

Ngay sau đó là 1 chút bất cẩn khi để bộ bàn ghế ăn với đường nét và chất liệu chưa phù hợp khiến cả phòng khách sẫm 1 màu nâu. Các ba mẹ cũng hết sức thông cảm cho bên em vì nhiều lúc sức ép từ khách hàng quá lớn, không đủ thời gian để toan tính hết tất cả.

Sự thay đổi thể hiện cá tính ở thiết kế lần 2.
 Nội thất phong cách Đông Dương phòng khách diễn diên Thúy Hà 2

Phòng khách phong cách Đông Dương phòng khách 22
Phòng khách phong cách Đông Dương nhà diễn viên Thúy Hà 23
Phòng khách tràn đầy sự lãng mạng, cách sử dụng phong phú và đúng các loại vật liệu decor lại kéo chi phí thi công xuống thấp đáng kể so với lần 1.

Nội thất phòng khách gỗ tự nhiên hiện đại

Góc nhìn này chúng ta còn thấy được sự lãng mạng đến từ bộ bàn ghế khách có thể nói là "duy nhất". Bàn được tích hợp thêm công năng để cốc chén, hộp trà và đôi khi là cả sách. Nói tới để sách ở ngăn bàn phòng khách thì chắc nhiều người cười. Nhưng quả thực cảm giác được nằm cạnh cửa ban công đọc sách trên sofa thì như 1 chiếc "bè buồm" rất thú vị.
Phòng khách phong cách Đông Dương 35
Hình ảnh nội thất sau khi thi công được chị Hà chụp và gửi lại cho Bois Indochinoise

Phòng khách chụp sau thi công

Kệ tivi sau thi công nhà chị Thúy Hà
 Phòng khách sau thi công nhà chị Thúy Hà

Phòng khách sau thi công nhà chị Thúy Hà
Cái hay của bộ bàn ghế phòng khách này là ở chỗ mùa hè nếu có muốn bỏ đệm ra ngồi cho mát nhìn vẫn đẹp. Thêm vài chiếc gối nữa thì sẽ mềm mại hơn.
Lần này bộ bàn ghế ăn được tính toán sẽ thi công bằng gỗ Sồi với gam màu lạnh bù trừ cho bộ bàn ghế gỗ Gụ khiến nét cổ bị áp đảo nhưng vẫn phảng phất.
Bàn khách Bois indochinoise
Toàn bộ ảnh treo tường cũng chính là ảnh nghệ thuật của gia chủ. Kéo ngược về phần phòng khách, các ba mẹ có để ý nhưng bức tranh, ảnh được sử dụng khi thiết kế luôn có điểm nhấn chính là Hoa Sen. Vì Hoa Sen cũng là nghệ danh của khách hàng này.

Phòng ngủ master với ít đồ, đơn giản, điểm nhấn chính là bức tranh tường với màu nền phù hợp.
Phòng ngủ sau thi công
  Phòng ngủ của con trai Chị vừa vào học Đại Học năm 1
Phòng ngủ con trai
Phòng ngủ con trai
Với thiết kế lần 2 có lẽ lại ít người thích hơn thiết kế lần 1. Nhưng đây lại là thiết kế dành riêng cho khách hàng "không thích những sự thông thường nhàm chán"
Căn hộ này với diện tích phòng khách và ăn ~ 40m2. Phòng ngủ master ~ 15m2, phòng ngủ con trai ~13m2. Tủ áo 2 phòng ~ 15 m2. Với kinh phí gói gọn 200tr và thi công kết hợp giữa gỗ Gụ những đồ chính, gỗ Sồi Tần Bì ở những sản phẩm phụ, chắc sẽ nằm trong mức đầu tư của nhiều gia đình.

 Bois Indochinoise

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo sửa chữa nhà anh Dậu Cổ Nhuế

Cải tạo sửa chữa nhà cũ anh Dậu Cổ Nhuế Anh/Chị Dậu - Hương xây nhà, thiết kế và đóng đồ nội thất từ năm 2010 với một đơn vị thiết kế và thi công khác. Quá trình sử dụng Anh Chị thấy phát sinh nhiều vấn đề bất cập ngoài ý muốn. Yếu tố thẩm mỹ: người nhìn có thể cảm nhận một không gian thiếu đi sự thông nhất, không toát lên được thần thái riêng. Bởi từng món đồ nội thất trong gia đình như được mua từ những nơi khác nhau. Cách sử lý màu sắc thiếu tính hài hòa đồng bộ.   Tủ bếp và bộ bàn ghế ăn là đặt hàng nhưng thực sự đây là hàng đóng sẵn số lượng lớn để bán ngoài thị trường   Kệ tivi và hệ trang trí xung quanh được thiết kế mang phong cách của những thập niên 2000 Bộ sofa nỉ trung tâm phòng khách nhập khẩu sau khi sử dụng 1 năm chị Hương tâm sự: " Chị thực sự cảm thấy khó chịu khi sử dụng bộ sofa này nhất là khi mùa hè nóng bức, hay mùa khô bụi bặm. " Anh/Chị tìm hiểu đồ gỗ phong cách Đông Dương của Bois Indochinois với mong muốn đưa nghệ thuật vào không gi

Bộ sưu tập ảnh nude nội thất nghệ thuật sexy của nhiếp ảnh gia châu Á

Rầm rộ bộ ảnh khỏa thân cực nét của DQD Vừa qua bộ ảnh nude nghệ thuật các cô gái khỏa thân Full HD có che của Dương Quốc định đã làm rầm rộ cộng đồng mạng bởi tài năng của mình. Với nhiều góc cạnh của thiên nhiên, DQD thành công trong việc chụp khỏa thân thiếu nữ hòa mình vào thiên nhiên. Thành công vượt trội trong việc chụp khỏa thân các thiếu nữ hồn nhiên và trong sáng cùng với thiên nhiên. Người mẫu Nude chỉ đẹp là chưa đủ, cái chủ yếu là phải thể hiện được phần ” hồn ” vào trong những bức ảnh nghệ thuật này. Chụp ảnh khỏa thân chính là khám phá, ca ngợi và tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết, thánh thiện mà tạo hóa đã ban tặng riêng cho con người, đặc biệt là phụ nữ. Và vấn đề hủy hoại môi trường đang là một trong những vấn đề lớn hiện nay nên những tấm ảnh này khá được lòng mọi người. Cực kì thanh công và hạnh phúc trong việc thể hiện được cái ” đẹp”, được mọi người công nhận và hiểu được ý nghĩa mà tác giả muốn truyền đạt. Những ý tưởng vô

Robot sex robot tình dục sẽ thay con người làm "chuyện ấy"

Một chiến dịch đã được đưa ra kêu gọi một lệnh cấm trên sự phát triển của robot có thể được sử dụng cho quan hệ tình dục. Robot sex, robot tình dục một sử dụng đó của công nghệ này là không cần thiết và không mong muốn, cho biết lãnh đạo chiến dịch tiến sĩ Kathleen Richardson. búp bê tình dục đã có trên thị trường đang trở nên phức tạp hơn và một số bây giờ đang hy vọng để xây dựng trí thông minh nhân tạo vào sản phẩm của họ. Những người làm việc trong lĩnh vực này nói rằng có một nhu cầu đối với các robot như vậy. Tiến sĩ Richardson, một nhà đạo đức học Robot tại Đại học De ​​Montfort ở Leicester, muốn nâng cao nhận thức về vấn đề này và thuyết phục những robot tình dục phát triển để suy nghĩ lại cách công nghệ của họ được sử dụng. "Robot sex dường như tập trung phát triển trong ngành công nghiệp robot và các mô hình mà họ vẽ trên - làm thế nào họ sẽ xem xét, những gì vai trò của họ sẽ chơi - rất đáng lo ngại thực sự", bà nói với BBC. Cô tin rằng họ củng cố các khuôn m