Chuyển đến nội dung chính

Làm sao để tìm được nhà thiết kế nội thất tốt nhất?

Sáng tạo không gian bạn đang sống là một vấn đề quan trọng.
Cho dù là để tu sửa hiện hiện trạng nhà cũ hoặc xây dựng ngôi nhà mơ ước của bạn, các dự án có thể nhanh chóng trở nên quá lớn với việc quản lý một mình. Có lẽ bạn không  sống gần dự án của bạn, hoặc bạn làm việc quá nhiều để cho phép kiểm soát toàn bộ thiết kế và thi công.
Một nhà thiết kế nội thất tuyệt vời sẽ lắng nghe những mong muốn và nhu cầu để làm cho nhà của bạn một không gian cá tính và cung cấp sự hỗ trợ thêm việc quản lý ngân sách và thời gian của dự án.

Trong thực tế, nhiều nhà thiết kế có thể giúp bạn tiết kiệm tiền với các kết nối thân thiết trong ngành của họ, cung cấp các thông tin về các giao dịch tốt nhất, và giảm giá nhà sản xuất. Một nhà thiết kế giỏi có thể tạo bố trí chuyên nghiệp và thiết kế đảm bảo thẩm mỹ, công năng mà chính giá trị sản xuất đồ đạc được tốt nhất.
Nhưng trước khi bạn vội vàng để tham khảo ý kiến các tên đầu tiên mà bạn tìm thấy, sử dụng danh sách kiểm tra này để đảm bảo bạn chọn một nhà thiết kế có uy tín và kinh nghiệm những người có thể cung cấp một kết quả mà bạn sẽ yêu trong nhiều năm tới.
Làm thế nào bạn sẽ tìm thấy một nhà thiết kế nội thất?
Điểm khởi đầu tốt nhất là hỏi bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp cho một đề nghị. Word-of-mouth vẫn là công khai có giá trị nhất xung quanh! Bạn cũng có thể muốn nghiên cứu các hội nghề nghiệp tại quốc gia hoặc thành phố của bạn cho một danh sách các nhà thiết kế tham gia, dẫn đến điểm danh sách kiểm tra đầu tiên của chúng tôi. Xu hướng luôn luôn thay đổi, và bạn muốn có một nhà thiết kế người ở lại up-to-date trên ngành công nghiệp và có thể giới thiệu những ý tưởng mới, như những phong cách nóng:
Kiểm tra Credentials
Điểm đầu tiên trong danh sách kiểm tra của bạn nên được xem xét lại các thông tin của người thiết kế. Họ là một phần của bất kỳ tổ chức thiết kế địa phương hay quốc gia và giáo dục thường xuyên? Ví dụ, ở một số quốc gia trên khắp Canada và Hoa Kỳ, một nhà thiết kế nội thất phải có giấy phép và Giấy chứng nhận NCIDQ gọi mình hay chính mình một “nhà thiết kế nội thất”, trong khi ai cũng có thể sử dụng thuật ngữ “trang trí nội thất” không được đào tạo chính quy hay quá trình cấp giấy chứng nhận.
Điều này là quan trọng để biết nếu bạn đang xem xét việc thuê một người là một “trang trí nội thất” – anh ta hoặc cô ấy có thể tốt, nhưng không có giáo dục, đào tạo trong ánh sáng, bố trí, vật liệu, và nhiều hơn nữa. Làm các nghiên cứu trong tiểu bang hoặc quốc gia của bạn để tìm ra những gì huấn luyện một nhà thiết kế có thể hoặc không thể có.
Cuối cùng, hãy tìm lời chứng thực từ trang web của nhà thiết kế, hoặc một danh sách các tài liệu tham khảo trực tiếp từ các nhà thiết kế. Đừng ngại, hãy gọi một tham chiếu và yêu cầu cụ thể như thế nào các nhà thiết kế đã nghe và hiểu nhu cầu của khách hàng. Sau khi tất cả, đó là nhà của bạn; bạn nên yêu không gian của bạn và quá trình cần thiết để tạo ra nó!
Một nhà thiết kế được đào tạo chuyên nghiệp sẽ có thể suy nghĩ một cách sáng tạo dựa trên các xu hướng mới và không gian có sẵn của bạn để tạo ra không gian độc đáo như không gian nội thất biệt thự này:

Thiết kế nội thất biệt thự
Hình ảnh: Thiết kế nghệ thuật cho cuộc sống
Kiểm tra danh mục đầu tư
Tiếp theo trong danh sách kiểm tra của bạn nên có một cuộc kiểm tra chặt chẽ của danh mục đầu tư của nhà thiết kế. Hầu hết mọi người nhớ để làm điều này khi phỏng vấn một nhà thiết kế. Nhưng đó là nhiều hơn chỉ là tìm kiếm một yếu tố”không chê được”.
Đầu tiên, hãy tìm một loạt các phong cách khác nhau. Các danh mục đầu tư có thể trông tuyệt đẹp, nhưng nếu mọi thứ đều có thiết kế tương tự? Sau đó, bạn biết rằng nhà của bạn cũng sẽ kết thúc lên trông như một bản thân của tất cả những người khác.
Một nhà thiết kế nội thất tuyệt vời luôn có phong cách và sức thu hút đặc biệt ở những bản thiết kế của họ. Phong cách được xác định rõ ràng, hoàn toàn không phải chỉ phụ thuộc vào các phong cách đã được xác định “truyền thống, hiện đại,
Cũng tìm thiết kế ở mức giá khác nhau (bạn có thể hỏi về ngân sách dự án cho các hình ảnh). Với một ngân sách không giới hạn, một nhà thiết kế nội thất có thể tạo ra hình ảnh tuyệt vời danh mục đầu tư. Tuy nhiên, nó cũng quan trọng là người đó có thể hoàn thành thiết kế hấp dẫn cho bất kỳ ngân sách.
Yêu cầu hình ảnh danh mục đầu tư phản ánh ngân sách của bạn, một vài dự án tốn kém hơn, và một vài từ với một mức giá thấp hơn để có được một cảm giác về những gì có thể. Nếu bạn đã tìm thấy một nhà thiết kế nội thất đáng tin cậy, được đào tạo với một danh mục đầu tư đa dạng mà bạn yêu thích, đó là thời gian cho bước cuối cùng!
Có một chuyện
Ngày nay, nhiều người làm việc với nhà thiết kế người không nằm trong cùng một thành phố là chủ sở hữu  nhà. Điều này đặc biệt đúng trong trường hợp của một nhà nghỉ; chủ sở hữu có thể là ở New York, làm việc với một nhà thiết kế và nhà thứ hai ở Florida. Thật dễ dàng để tin rằng nếu bạn thích danh mục đầu tư và nền của nhà thiết kế, thì đó là tất cả các bạn cần để bắt đầu .
Bạn nên luôn luôn, luôn luôn nói chuyện với các nhà thiết kế gần như là “trong người” càng tốt, thông qua một cuộc gọi điện thoại hoặc Skype nếu bạn thực sự không thể sắp xếp một cuộc họp mặt-đối-mặt. Phát biểu trực tiếp đến một nhà thiết kế trong một cuộc họp là cách duy nhất để kiểm tra mối quan hệ làm việc trong tương lai của bạn và hỏi một số câu hỏi cụ thể.
Có một vài điểm nói chuyện trong tâm trí và mang lại một số hình ảnh của phòng mà truyền cảm hứng cho bạn. Dưới đây là một số câu hỏi tiềm năng để giúp bạn biết hay không, bạn sẽ có thể làm việc và tận hưởng quá trình thiết kế hợp tác với một nhà thiết kế nội thất đặc biệt.
Liệu anh / cô ấy lắng nghe bạn và đặt câu hỏi về lối sống duy nhất của bạn?
Liệu anh / cô ấy cố gắng thuyết phục bạn chỉ vì “có vẻ tốt”, hoặc bởi vì có một lý do thực sự liên quan đến kế hoạch sàn nhà của bạn, ngân sách, vv?
Có thể anh / cô ấy thoải mái thực hiện các mục tiêu của bạn trong ngân sách của bạn?
Có thể anh / cô ấy thích ứng cho phù hợp với phong cách của bạn, lịch, và các nhu cầu khác?
Anh ấy / cô ấy thân thiện và dễ dàng tiếp cận qua điện thoại hoặc email? Bạn sẽ dành nhiều thời gian nói chuyện, vì vậy bạn nên có được cùng với thiết kế của bạn. Nếu không, bạn sẽ không được hưởng quá trình này, cần được cung cấp năng lượng và vui vẻ!
Nếu bạn cảm thấy rằng các nhà thiết kế nội thất được chăm chú lắng nghe những ý tưởng của bạn và có thể giải thích phong cách của bạn, bạn đã tìm thấy một người chiến thắng. Ngôi nhà của bạn phải phản ánh cá tính của bạn và có những nét độc đáo, giống như thoáng mát và phòng khách, hiện đại và gợi cổ truyền thống:
Với ba mục danh sách kiểm tra: một thông tin hồ sơ, một cái nhìn gần vào danh mục đầu tư của họ, và một buổi làm việc trực tiếp Q & A, có thể cho bạn biết có hay không một nhà thiết kế nội thất sẽ giúp bạn tạo ra những không gian hoàn hảo và làm cho quá trình thú vị.
Khi bạn đang làm việc với các nhà thiết kế nội thất tốt, kinh nghiệm trang trí nhà thói quen sinh hoạt của bạn và gia đình tất cả sẽ được họ tìm hiểu kĩ lưỡng để làm tốt mọi không gian chức năng, tiện ích sử dụng của đồ đạc.
Những gì đã trải nghiệm của bạn được với việc tìm kiếm một nhà thiết kế nội thất? Chúng tôi muốn nghe từ bạn trong phần ý kiến dưới đây!
Bois Indochinois translate DesignInsight
Nội thất gỗ tự nhiên phong cách Đông Dương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo sửa chữa nhà anh Dậu Cổ Nhuế

Cải tạo sửa chữa nhà cũ anh Dậu Cổ Nhuế Anh/Chị Dậu - Hương xây nhà, thiết kế và đóng đồ nội thất từ năm 2010 với một đơn vị thiết kế và thi công khác. Quá trình sử dụng Anh Chị thấy phát sinh nhiều vấn đề bất cập ngoài ý muốn. Yếu tố thẩm mỹ: người nhìn có thể cảm nhận một không gian thiếu đi sự thông nhất, không toát lên được thần thái riêng. Bởi từng món đồ nội thất trong gia đình như được mua từ những nơi khác nhau. Cách sử lý màu sắc thiếu tính hài hòa đồng bộ.   Tủ bếp và bộ bàn ghế ăn là đặt hàng nhưng thực sự đây là hàng đóng sẵn số lượng lớn để bán ngoài thị trường   Kệ tivi và hệ trang trí xung quanh được thiết kế mang phong cách của những thập niên 2000 Bộ sofa nỉ trung tâm phòng khách nhập khẩu sau khi sử dụng 1 năm chị Hương tâm sự: " Chị thực sự cảm thấy khó chịu khi sử dụng bộ sofa này nhất là khi mùa hè nóng bức, hay mùa khô bụi bặm. " Anh/Chị tìm hiểu đồ gỗ phong cách Đông Dương của Bois Indochinois với mong muốn đưa nghệ thuật vào không gi

Bộ sưu tập ảnh nude nội thất nghệ thuật sexy của nhiếp ảnh gia châu Á

Rầm rộ bộ ảnh khỏa thân cực nét của DQD Vừa qua bộ ảnh nude nghệ thuật các cô gái khỏa thân Full HD có che của Dương Quốc định đã làm rầm rộ cộng đồng mạng bởi tài năng của mình. Với nhiều góc cạnh của thiên nhiên, DQD thành công trong việc chụp khỏa thân thiếu nữ hòa mình vào thiên nhiên. Thành công vượt trội trong việc chụp khỏa thân các thiếu nữ hồn nhiên và trong sáng cùng với thiên nhiên. Người mẫu Nude chỉ đẹp là chưa đủ, cái chủ yếu là phải thể hiện được phần ” hồn ” vào trong những bức ảnh nghệ thuật này. Chụp ảnh khỏa thân chính là khám phá, ca ngợi và tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết, thánh thiện mà tạo hóa đã ban tặng riêng cho con người, đặc biệt là phụ nữ. Và vấn đề hủy hoại môi trường đang là một trong những vấn đề lớn hiện nay nên những tấm ảnh này khá được lòng mọi người. Cực kì thanh công và hạnh phúc trong việc thể hiện được cái ” đẹp”, được mọi người công nhận và hiểu được ý nghĩa mà tác giả muốn truyền đạt. Những ý tưởng vô

Robot sex robot tình dục sẽ thay con người làm "chuyện ấy"

Một chiến dịch đã được đưa ra kêu gọi một lệnh cấm trên sự phát triển của robot có thể được sử dụng cho quan hệ tình dục. Robot sex, robot tình dục một sử dụng đó của công nghệ này là không cần thiết và không mong muốn, cho biết lãnh đạo chiến dịch tiến sĩ Kathleen Richardson. búp bê tình dục đã có trên thị trường đang trở nên phức tạp hơn và một số bây giờ đang hy vọng để xây dựng trí thông minh nhân tạo vào sản phẩm của họ. Những người làm việc trong lĩnh vực này nói rằng có một nhu cầu đối với các robot như vậy. Tiến sĩ Richardson, một nhà đạo đức học Robot tại Đại học De ​​Montfort ở Leicester, muốn nâng cao nhận thức về vấn đề này và thuyết phục những robot tình dục phát triển để suy nghĩ lại cách công nghệ của họ được sử dụng. "Robot sex dường như tập trung phát triển trong ngành công nghiệp robot và các mô hình mà họ vẽ trên - làm thế nào họ sẽ xem xét, những gì vai trò của họ sẽ chơi - rất đáng lo ngại thực sự", bà nói với BBC. Cô tin rằng họ củng cố các khuôn m