Chuyển đến nội dung chính

Phong cách vườn thiền Nhật Bản Zen Garden

Vườn Nhật Bản đã có mặt từ hàng trăm năm đó là sự kết hợp đơn giản, các yếu tố tự nhiên như nước, đá, cát, cây tạo ra một không gian yên tĩnh, Zen nơi thánh thần. Cách mà những yếu tố khác nhau được sử dụng trong quan hệ với nhau mang lại một phiên bản thu nhỏ của thiên nhiên. Các mẫu thiết kế của những khu vườn được dựa trên ba nguyên tắc: giảm quy mô, biểu tượng hóa.
Rock Gardens
Dùng nước và vườn đá cát miêu tả cảnh quang cảnh núi và sông ngòi. Cát, sỏi được trộn với nhau để tượng trưng cho sông trong khi những tảng đá đại diện cho núi. Các nhóm trang trí có thể được thực hiện ngẫu nhiên hoặc theo mẫu nhưng truyền thống thì đá nên được đặt bởi các số lẻ. Đặt những khu vườn trong khung cảnh hiện tại mang lại ảo giác nhìn thấy ngọn núi từ xa.
Phong cách vườn nhật bản zen garden
Phong cách vườn nhật bản zen garden 2
Bạn không cần một không gian ngoài trời lớn thêm một khu vườn đá đến nhà bạn. Dưới đây bạn có thể thấy một khu vườn đá thủy tinh kín trong ngôi nhà này mà thống nhất không gian sống với thiên nhiên. Lưu ý các mẫu cẩn thận trong cát và làm thế nào họ tạo ra những ảo ảnh của một dòng sông. Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó nhỏ hơn, bạn có thể mua các khu vườn đá để bàn, nhìn thấy dưới đây có thể được tìm thấy và mua trực tuyến.
Phong cách vườn nhật bản zen garden 2
Phong cách vườn nhật bản zen garden 3

Phong cách vườn nhật bản zen garden 5
Moss Gardens
Vườn Nhật thường sử dụng rêu vì tính linh hoạt và khả năng phục hồi của nó. Rêu có thể sống sót và vẫn xanh ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt, đặc biệt là môi trường lạnh và khô nóng. Rêu vẫn là một yếu tố rất quan trọng trong vườn Nhật vì nó được coi là một nhà máy hòa bình.
Như bạn có thể thấy trong thiết kế này, phần vuông của rêu được xen kẽ với đá vuông để tạo ra một hiệu ứng bàn cờ.
Phong cách vườn nhật bản zen garden 5
Phong cách vườn nhật bản zen garden 6
Kate cũng có thể lây lan ra khắp không gian sân vườn cho dù đó là xung quanh một cấu trúc hay một phần của nước.
Phong cách vườn nhật bản zen garden 7
Bóng râm đầy đủ là cần thiết cho rêu để thực sự phát triển mạnh, nhưng một số ánh sáng mặt trời là tốt. Rêu nên được trồng ở khu vực có độ ẩm thích hợp, bóng râm, độ ẩm, và độ pH đất 5,0-5,5. Để phát triển vườn rêu của riêng bạn, ba bước cần được thực hiện sau khi mua rêu sống, mà cũng có thể được tìm thấy trực tuyến.
1. Chọn một vị trí tốt nhất cho khu vườn của bạn với trung bình đến bóng dâm dày đặc – nên tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.
2. Độ pH của đất nên được kiểm tra, và sau đó nếu cần thiết đưa lên đến mức độ mong muốn với chất lỏng treo bột lưu huỳnh trộn với nước, rải trên đất, nơi có rêu sẽ được đặt.
3. Với rêu yêu ẩm, phun sương thường xuyên là rất quan trọng sau khi cấy rêu mà nên tiếp tục ít nhất ba tuần đầu tiên.
Cá Koi Ponds
Hồ Koi là một yếu tố rất phổ biến của vườn Nhật. Chúng đại diện cho hồ, biển, mang lại màu sắc và cuộc sống cho khu vườn. Như bạn có thể thấy trong bức ảnh dưới đây, ao Koi có thể rất lớn trong một khu vực giải trí hoặc đủ nhỏ để vừa trong một sân sau.
Phong cách vườn nhật bản zen garden 8
Phong cách vườn nhật bản zen garden 9
Phong cách vườn nhật bản zen garden 10
Phong cách vườn nhật bản zen garden 11
Cầu
Một yếu tố phổ biến là một cây cầu. Chúng được sử dụng để kết nối đất vì vậy người ta có thể di chuyển về khu vườn tự do. Cầu có thể được làm bằng gỗ hoặc đá và có thể đơn giản hay phức tạp. Chú ý một số các cây cầu trong bức ảnh sau đây là màu đỏ tươi trong khi một số là đá không trang trí.
Phong cách vườn nhật bản zen garden 12
Phong cách vườn nhật bản zen garden 13
Phong cách vườn nhật bản zen garden 14
Phong cách vườn nhật bản zen garden 15
Phong cách vườn nhật bản zen garden 16
Phong cách vườn nhật bản zen garden 17
Hishi-odoshi: Tính năng  Nhật Bản Nước và tre
Những tính năng độc đáo của nước này được đặt trong khu vườn để xua đuổi chim và động vật có thể làm thiệt hại cho khu vườn. Một ống tre được sử dụng với một nguồn nước mà nhỏ giọt vào cuối nhẹ gây cuối nặng để nhấc lên khỏi mặt đất, đổ ống. Khi nó trở lại xuống trên tảng đá, những âm thanh rơi là âm thanh nhiều loài sợ hãi.
Phong cách vườn nhật bản zen garden 18

Phong cách vườn nhật bản zen garden 19

Đèn lồng Nhật
Bạn có thể tìm thấy tất cả các hình dạng và kích thước của những chiếc đèn lồng Nhật Bản khác nhau, nhưng họ thường luôn luôn được tạo trong đá. Chúng được đặt cẩn thận trong vườn tại các địa điểm lựa chọn, thường là trên hòn đảo hoặc bên cạnh các tòa nhà quan trọng, để cung cấp ánh sáng và thêm vẻ đẹp cho không gian.
Phong cách vườn nhật bản zen garden 21
Phong cách vườn nhật bản zen garden 21

Tạo ra một khu vườn Nhật Bản xinh đẹp trong nhà của bạn không đòi hỏi một số tiền quá lớn; nó đòi hỏi việc sử dụng các yếu tố này một cách khoa học, dù lớn hay nhỏ để thể hiện được thần thái của phong cách.
Bois Indochinois

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo sửa chữa nhà anh Dậu Cổ Nhuế

Cải tạo sửa chữa nhà cũ anh Dậu Cổ Nhuế Anh/Chị Dậu - Hương xây nhà, thiết kế và đóng đồ nội thất từ năm 2010 với một đơn vị thiết kế và thi công khác. Quá trình sử dụng Anh Chị thấy phát sinh nhiều vấn đề bất cập ngoài ý muốn. Yếu tố thẩm mỹ: người nhìn có thể cảm nhận một không gian thiếu đi sự thông nhất, không toát lên được thần thái riêng. Bởi từng món đồ nội thất trong gia đình như được mua từ những nơi khác nhau. Cách sử lý màu sắc thiếu tính hài hòa đồng bộ.   Tủ bếp và bộ bàn ghế ăn là đặt hàng nhưng thực sự đây là hàng đóng sẵn số lượng lớn để bán ngoài thị trường   Kệ tivi và hệ trang trí xung quanh được thiết kế mang phong cách của những thập niên 2000 Bộ sofa nỉ trung tâm phòng khách nhập khẩu sau khi sử dụng 1 năm chị Hương tâm sự: " Chị thực sự cảm thấy khó chịu khi sử dụng bộ sofa này nhất là khi mùa hè nóng bức, hay mùa khô bụi bặm. " Anh/Chị tìm hiểu đồ gỗ phong cách Đông Dương của Bois Indochinois với mong muốn đưa nghệ thuật vào không gi

Bộ sưu tập ảnh nude nội thất nghệ thuật sexy của nhiếp ảnh gia châu Á

Rầm rộ bộ ảnh khỏa thân cực nét của DQD Vừa qua bộ ảnh nude nghệ thuật các cô gái khỏa thân Full HD có che của Dương Quốc định đã làm rầm rộ cộng đồng mạng bởi tài năng của mình. Với nhiều góc cạnh của thiên nhiên, DQD thành công trong việc chụp khỏa thân thiếu nữ hòa mình vào thiên nhiên. Thành công vượt trội trong việc chụp khỏa thân các thiếu nữ hồn nhiên và trong sáng cùng với thiên nhiên. Người mẫu Nude chỉ đẹp là chưa đủ, cái chủ yếu là phải thể hiện được phần ” hồn ” vào trong những bức ảnh nghệ thuật này. Chụp ảnh khỏa thân chính là khám phá, ca ngợi và tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết, thánh thiện mà tạo hóa đã ban tặng riêng cho con người, đặc biệt là phụ nữ. Và vấn đề hủy hoại môi trường đang là một trong những vấn đề lớn hiện nay nên những tấm ảnh này khá được lòng mọi người. Cực kì thanh công và hạnh phúc trong việc thể hiện được cái ” đẹp”, được mọi người công nhận và hiểu được ý nghĩa mà tác giả muốn truyền đạt. Những ý tưởng vô

Robot sex robot tình dục sẽ thay con người làm "chuyện ấy"

Một chiến dịch đã được đưa ra kêu gọi một lệnh cấm trên sự phát triển của robot có thể được sử dụng cho quan hệ tình dục. Robot sex, robot tình dục một sử dụng đó của công nghệ này là không cần thiết và không mong muốn, cho biết lãnh đạo chiến dịch tiến sĩ Kathleen Richardson. búp bê tình dục đã có trên thị trường đang trở nên phức tạp hơn và một số bây giờ đang hy vọng để xây dựng trí thông minh nhân tạo vào sản phẩm của họ. Những người làm việc trong lĩnh vực này nói rằng có một nhu cầu đối với các robot như vậy. Tiến sĩ Richardson, một nhà đạo đức học Robot tại Đại học De ​​Montfort ở Leicester, muốn nâng cao nhận thức về vấn đề này và thuyết phục những robot tình dục phát triển để suy nghĩ lại cách công nghệ của họ được sử dụng. "Robot sex dường như tập trung phát triển trong ngành công nghiệp robot và các mô hình mà họ vẽ trên - làm thế nào họ sẽ xem xét, những gì vai trò của họ sẽ chơi - rất đáng lo ngại thực sự", bà nói với BBC. Cô tin rằng họ củng cố các khuôn m