Bạn hỏi cái chỗ ăn buffet ngọt ấy có gì hay. Trả lời rằng ừ thì cũng là địa điểm kinh doanh, nhưng hình thức và không gian có chăm chút, có khác biệt, mà vẫn phải đáp ứng các chuẩn cơ bản của dây chuyền công năng và cấu trúc không gian mang tính giới thiệu nông sản Đà Lạt.
Ấn tượng xanh và sạch đến ngay từ quầy đón tiếp, với chất liệu gỗ và cây xanh đi cùng với sàn xi măng mộc mạc
Bạn lại bảo bữa nào đi thì rủ mấy đứa đi cùng cho vui, vì ở Sài Gòn bây giờ có khái niệm check-in một địa điểm công cộng phải đông vui và lên hình ảo diệu, chỗ ra sau chịu sức ép phải khác chỗ đã cũ, nên không gian cần lung linh này nọ. Sao bạn còn trẻ mà khó tính vậy?
Ghé thử đến nơi mới thấy, công trình không biết gọi là cửa hàng hay nhà hàng này thực sự có những giải pháp không gian xuất phát từ đâu, ra sao, thế nào. Và mang những thắc mắc ấy về hỏi han nhóm thiết kế để hiểu thêm đôi chút:
• Cấu trúc không gian tạo thành bởi các sơ đồ lấy sáng và thông thoáng phục vụ cho chức năng văn phòng ở tầng 2 trở lên. Nhưng trong quá trình thi công, chức năng kinh doanh mở rộng và loại bỏ chức năng văn phòng ở tầng này. Cầu nối ở giữa không gian thông tầng là dự đoán của thiết kế nhẳm mở rộng không gian kinh doanh khi cần thiết, trên thực tế trở thành điểm nhấn ở sảnh thông tầng nối giữa khối buffet chữ U.
Nhận xét
Đăng nhận xét